Nam Phi: Trộm bị đánh tàn tệ, ép tự đào mộ chôn sống

Google News

Một nghi can ăn trộm bị người dân địa phương ở Nam Phi bắt được, đánh đập tàn tệ và ép phải đào mộ chôn sống đến quá nửa thân người.

Liên quan đến việc ăn trộm bị ép tự đào mộ chôn sống sau khi bị đánh đập tàn tệ, theo tờ Daily Mail, người dân sống ở thị trấn Dwarsloop, tỉnh Mpumalanga, phía đông Nam Phi mới đây đã bắt được một thanh niên trẻ tuổi. Người này bị tình nghi nhiều lần đột nhập vào nhà dân, ăn trộm tài sản.
Tình hình trở nên căng thẳng hơn khi những người khác xuất hiện, nói thanh niên này là kẻ chuyên đột nhập vào nhà người khác, báo địa phương đưa tin.
Đám đông giận giữ vây quanh và đánh đập nghi can thậm tệ. Thanh niên này sau đó bị ép đào hố sâu để tự chôn sống. Người dân sau đó đẩy thanh niên này xuống hố, lấp đất đến ngang ngực.
Nam Phi: Trom bi danh tan te, ep tu dao mo chon song
Người đàn ông đứng trong ngôi mộ mà mình vừa mới đào. 
Đoạn video đăng tải bởi người dân địa phương Tumelo Dibakwane, cho thấy cảnh người đàn ông bị lấp đất kín người, chỉ còn thừa phần đầu và hai tay. Thanh niên này liên tục cầu xin mọi người tha chết.
Một số người trong đám đông còn lấy xẻng đập vào đầu nghi can. Thậm chí, có những người quá khích muốn thiêu sống người đàn ông.
Nam Phi: Trom bi danh tan te, ep tu dao mo chon song-Hinh-2
Thanh niên liên tục cầu xin đám đông xung quanh tha chết. 
Người đàn ông phải hứng chịu cơn thịnh nộ của những người xung quanh trong hơn một giờ, cho đến khi cảnh sát can thiệp.
Cảnh sát địa phương cho biết, người đàn ông đang được điều trị tại bệnh viện với nhiều vết thương trên người, nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.
Phát ngôn viên cảnh sát tỉnh Mpumalanga, Trung sĩ Gerald Sedibe nói, nạn nhân không phàn nàn về cách đám đông giận giữ suýt chút nữa đã chôn sống anh ta.
Theo Đăng Nguyễn/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)