Hai tên trộm ngốc nghếch và cái kết bi hài nhất

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, một đoạn video clip ghi lại cảnh hai tên trộm ngốc nghếch ở Trung Quốc, trộm không được, còn bị ghi lại loạt hành động vụng về khiến tất cả mọi người đều không thể không cười sau khi xem.

Theo thông tin đăng tải, đoạn clip ghi lại cảnh tượng hai tên trộm ngốc nghếch đang cố gắng đột nhập vào nhà dân chưa rõ địa điểm. Để chuẩn bị cho phi vụ này, hai tên trộm dường như đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng.
Hai ten trom ngoc nghech va cai ket bi hai nhat
 
Sợ lưu lại vân tay, hai tên trộm đã đeo bao tay cẩn thận. Sau đó, một tên trộm thao tác phá khóa, một tên còn lại đi tuần tra ở cầu thang để canh gác, đề phòng có người xuất hiện.

Mời quý vị xem video: Chuyện lạ đi ăn trộm để giải sầu

Thế nhưng, khi đang phá khóa được nửa chừng, tên trộm mặc áo lam phát hiện ở cầu thang có camera giám sát. Bởi vì không che mặt, sợ lộ, ngay sau khi phát hiện có camera, tên trộm giật mình quay đầu, lùi lại báo cho đồng bọn.
Hai ten trom ngoc nghech va cai ket bi hai nhat-Hinh-2
 
Không nghĩ rằng, sau khi được đồng bọn thông báo có camera, tên trộm áo trắng ngây người, sau đó ngẩng đầu nhìn lên để xác nhận rồi mới vươn tay ra che mặt.
Hành động của hắn khiến tên trộm áo lam biến sắc, khó chịu ra mặt và lẩm bẩm mắng mỏ đồng bọn, khẩu hình như đang nói: "Vừa rồi không phải bảo mày đi kiểm tra kỹ càng hay sao?".
Hai ten trom ngoc nghech va cai ket bi hai nhat-Hinh-3
 
Tiếp đó, hai tên trộm ngốc nghếch không hẹn mà cùng lủi thủi bỏ cuộc, từ từ cúi đầu đi xuống cầu thang và tẩu thoát. Thế nhưng tất cả đã quá muộn, toàn bộ hành vi và bộ dạng của hai tên trộm đã được ghi lại rõ ràng.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)