Tên trộm ô tô thoát chết vài giây trước khi xe phát nổ

Google News

Một tên trộm ô tô may mắn thoát chết khi cảnh sát kéo anh ta ra khỏi chiếc xe anh ta vừa ăn cắp vài giây trước khi nó phát nổ thành một quả cầu lửa.

Tối 13/6, các đội cứu hoả được gọi tới đường Alderminster, ở Coventry (Anh) sau khi có chiếc ô tô đâm vào một ngôi nhà và cột điện báo.
Các sĩ quan cảnh sát đã kéo tài xế cũng chính là tên trộm ô tô khỏi chiếc xe bị đánh cắp chỉ vài tích tắc trước khi nó bốc cháy.
Người lái xe đã được điều trị tại hiện trường trước khi bị bắt vì tình nghi đánh cắp một chiếc xe hơi.
Anh ta được đưa đến bệnh viện để kiểm tra và bác sĩ cho biết những vết thương của anh ta không nguy hiểm đến tính mạng.
Ten trom o to thoat chet vai giay truoc khi xe phat no
Khói bốc lên từ một chiếc ô tô bốc cháy trên đường Alderminster ở Coventry. Ảnh: Neil Worwood/SWNS. 
Nhân chứng Tim Worwood, 36 tuổi, có mặt tại hiện trường và anh đã dùng điện thoại chụp lại sự việc.
Anh nói: “Mọi chuyện diễn ra quá nhanh. Một phút trước, đường phố còn yên tĩnh và ngay sau đó, một chiếc ô tô lao vút qua mất kiểm soát. Nó đâm vào một ngôi nhà và một cột điện báo. Rất may mắn không ai bị thương”.
“Các sĩ quan cảnh sát đã kịp thời kéo tài xế ra khỏi xe chỉ vài giây trước khi nó phát nổ. Ngọn lửa bao trùm chiếc xe và khói bốc lên bầu trời”, Tim cho hay.
Dịch vụ xe cứu thương West Midlands đã gửi ba xe cứu thương đến hiện trường.
Người phát ngôn của West Midlands cho biết: “Khi đến nơi, chúng tôi tìm thấy một người đàn ông là tài xế của chiếc xe. Anh ta bị thương nghiêm trọng nhưng không đe dọa đến tính mạng. Anh ấy được điều trị tại hiện trường và được chuyển đến Bệnh viện Đại học Coventry để đánh giá thêm”.
Thảo Nguyên (Theo Metro)

>> xem thêm

Bình luận(0)