Indonesia: Vờ tự tử để câu view, cô gái tử vong thật

Google News

Với nỗ lực nhằm tăng lượng người xem trực tuyến (câu view), một influencer (người có tầm ảnh hưởng) Indonesia ở Bogor, phía nam Jakarta, đã cố gắng giả vờ tự sát nhưng lại tử vong do trượt chân lúc treo cổ.

Cô gái 21 tuổi ở Bogor, phía nam Jakarta của Indonesia, đã tử vong khi cô ấy giả vờ tự sát, China Press đưa tin vào 19/3. Nạn nhân trước đó đã bày tỏ mong muốn được kết thúc cuộc sống của mình và điều này đã nhận được vô số bình luận từ cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của cô.
Lên kế hoạch cho màn giả chết “câu view” này, cô gái trẻ được cho là đã nói chuyện với một người bạn về cách cô thực hiện hành vi đó và thậm chí còn chuẩn bị một lá thư tuyệt mệnh, truyền thông Indonesia đưa tin.
Theo truyền thông địa phương, trong khi nữ influencer đang gọi điện video với một người bạn, cô ấy đã trượt chân đạp đổ ghế và bị treo cổ trên trần nhà. Cô ấy ở một mình trong căn hộ của mình khi vụ việc xảy ra.
Indonesia: Vo tu tu de cau view, co gai tu vong that
Cảnh sát Indonesia tại căn hộ của người gây ảnh hưởng, nơi xảy ra vụ tự sát. Ảnh: Báo chí Trung Quốc. 
Các cuộc điều tra cho thấy cô gái trẻ chết vì vết thương ở cổ và cảnh sát đã xác định cái chết của cô ấy là một tai nạn.
Trước đó, vào năm 2021, một người có ảnh hưởng 25 tuổi của Trung Quốc đã chết sau khi cô ấy bị dân cư mạng xúi giục uống thuốc trừ sâu, theo báo cáo của truyền thông Trung Quốc.
Cụ thể, cô gái họ Luo đã đăng tải một video chia sẻ với người hâm mộ rằng cô ấy đã phải vật lộn với chứng trầm cảm suốt một thời gian dài và trước đó đã phải điều trị trong bệnh viện hai tháng.
Trong một buổi phát sóng trực tiếp, một số người xem đã phát hiện chai thuốc trừ sâu bên cạnh Luo và khuyến khích cô ấy uống chất lỏng đó.
Họ để lại những bình luận như "Mau uống đi", "Muốn thì uống đi" và "Cái chai không có nước tiểu đúng không?".
Bị áp lực bởi những lời nói khiêu khích trên mạng, Luo đã uống cạn cả chai thuốc trừ sâu.
Luo cuối cùng đã được đưa đến bệnh viện, nhưng các bác sĩ đã không thể cứu cô do cô ấy bị ngộ độc nghiêm trọng. Cô ấy đã chết vào ngày hôm sau.
Thảo Nguyên (Theo Asiaone)

>> xem thêm

Bình luận(0)