Syria tiến đánh Hama, chiến binh nước ngoài “không chốn dung thân”

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Syria đã phá hủy nhiều thành trì của các tay súng khủng bố ở Bắc Hama nhằm đáp trả hành động khiêu khích của phiến quân Hayat Tahrir al-Sham (HTS) và đồng minh của chúng tại khu vực phi quân sự ở Bắc Syria.

Theo hãng Fars (Iran) ngày 14/2, các đơn vị Quân đội Syria đóng quân gần thị trấn al-Hakaoureh ở Bắc Hama đã nã pháo và tên lửa vào căn cứ của lực lượng Đảng Hồi giáo Turkistan, trong đó chủ yếu là các chiến binh nước ngoài, tại vùng phi quân sự ở Bắc Syria.
“Vụ oanh kích đã tiêu diệt và làm bị thương nhiều tay súng khủng bố, đồng thời phá huỷ căn cứ của bọn chúng”, nguồn tin cho hay.
Syria tien danh Hama, chien binh nuoc ngoai “khong chon dung than”
Quân đội Syria phá nát thành trì của nhóm phiến quân ở Hama. Ảnh: FNA. 
Được biết, đợt oanh kích được tiến hành nhằm đáp trả vụ tấn công trước đó của nhóm phiến quân nhằm vào các căn cứ quân sự của lực lượng chính phủ Syria trong khu vực.
Các đơn vị khác của Quân đội Syria cũng tấn công một nhóm tay súng khủng bố định xâm nhập vào căn cứ của lực lượng chính phủ Damascus từ thị trấn Tal Hawash ở Bắc Hama, khiến nhiều tên phải bỏ mạng và phải tháo chạy.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria giành lại căn cứ quân sự gần Damascus (Nguồn: VTC14)

Cùng lúc, binh sĩ Syria tại vùng Sahl al-Qab ở Tây Hama đã mở cuộc tấn công nhằm vào căn cứ lực lượng Đảng Hồi giáo Turkistan gần thị trấn al-Hawash, qua đó tiêu diệt nhiều tay súng bên trong và phá huỷ xe quân sự của bọn chúng.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)