Suất ăn khoang hạng nhất bị “chê dở”, hãng bay phải xin lỗi

Google News

Hình ảnh suất ăn dở tệ phục vụ trên chuyến bay hạng nhất của hãng hàng không British Airways (Anh) khiến dân mạng bức xúc và lên tiếng chỉ trích.

Dân mạng vô cùng sốc sau khi một hành khách chia sẻ hình ảnh bữa sáng kém ngon miệng được phục vụ trên khoang hạng nhất chuyến bay của hãng British Airways. Vị khách này không trực tiếp đăng bức ảnh lên mạng xã hội mà lại gửi đến người dẫn chương trình truyền hình Jane Hawkes.
Sau đó, Jane Hawkes đăng tải bức ảnh về suất ăn khoang hạng nhất lên mạng xã hội và hỏi những người dùng Twitter họ nghĩ gì về bữa ăn.
Suat an khoang hang nhat bi “che do”, hang bay phai xin loi
Bữa sáng kém ngon miệng được phục vụ trên khoang hạng nhất chuyến bay của hãng British Airways. 
Cụ thể, trong suất ăn của hãng bay tiêu chuẩn 5 sao có vài món khác nhau gồm một miếng thịt băm có màu nâu cháy, bốn cây nấm, một chiếc xúc xích kỳ lạ và hai món khó xác định.
Jane tuyên bố bữa ăn được phục vụ trên chuyến bay từ Abuja đến London. Giá vé 1 chiều, khoang hạng nhất, cho lộ trình này của hãng British Airways là khoảng 6.000 bảng Anh (tương đương 171 triệu đồng).
Sau khi đăng tải, bức ảnh của Jane thu hút đông đảo sự chú ý và đa số đều không thể tin được khoang hạng nhất lại phục vụ bữa sáng tệ đến vậy.
Một người bình luận rằng: "Trông thật kinh tởm. Ngoài ra, quả trứng có màu sắc quá kinh khủng".
Một người khác nói thêm: "Có quả trứng? Rất nhiều thứ không thể xác định được". Trong khi đó, một người khác mỉa mai: "Tôi đã dành khoảng 10 phút để cố gắng tìm quả trứng nhưng vẫn chưa thấy, bạn có thể chỉ ra cho tôi không?"
Hãng hàng không British Airways sau đó đã xác nhận bữa ăn đã được phục vụ trên chuyến bay của họ và xin lỗi khách hàng.
Một phát ngôn viên của British Airways chia sẻ trên trang tin Daily Star: "Chúng tôi đang nói chuyện với các nhà cung cấp dịch vụ ăn uống bên thứ ba của mình để tìm hiểu xem điều gì đã xảy ra ở đây. Rõ ràng, họ đã không đáp ứng các tiêu chuẩn cao thông thường của chúng tôi. Chúng tôi xin lỗi vì đã để khách hàng thất vọng trong dịp này".

Mời độc giả xem video Hiệu trưởng chỉ đạo cắt xén hơn 1.700 suất ăn của học sinh. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)