Sự thật gây sốc của “người chồng” không bao giờ cho vợ chạm vào người

Google News

"Người chồng" này chưa từng cởi quần áo trước mặt hai người vợ và không bao giờ để họ chạm vào người lúc ban ngày.

Màn kịch tinh vi
Ngày 15/2/2019, Krishna Sen, 25 tuổi, đến từ Dhampur ở Uttar Pradesh, Ấn Độ, đã bị cảnh sát Haldwani, Uttarakhand bắt giữ vì tội lừa đảo chiếm đoạt của hồi môn.
Krishna Sen là phụ nữ nhưng có xu hướng thích làm con trai và tới năm 2013, cô nàng tiến xa thêm một bước khi quyết định thay đổi hoàn toàn ngoại hình, xây dựng hình ảnh mình như một người đàn ông thực thụ. Krishna bắt đầu mặc quần áo đàn ông, cắt tóc ngắn và đổi tên thành Sweety Sen.
Su that gay soc cua “nguoi chong” khong bao gio cho vo cham vao nguoi
 Krishna Sen có vẻ ngoài giống một người đàn ông.
Không chỉ có vậy, cô nàng còn tìm cách tiếp cận với những cô gái trẻ tuổi thông qua các trang mạng trực tuyến và có mối quan hệ yêu đương với họ. Ba năm trong thân phận mới, Krishna lừa thành công 2 phụ nữ kết hôn với mình.
Nạn nhân đầu tiên của Krishna là Kamini, cô gái đến từ Haldwani. Hai người gặp nhau qua 1 trang mạng vào năm 2014. Krishna khi đó giới thiệu mình là con trai của doanh nhân giàu có tới từ Aligarh. Tin lời “bạn trai”, Kamini nhanh chóng nhận lời yêu và đám cưới diễn ra chỉ vài tháng sau đó.
Sau khi kết hôn, hai người cùng nhau chung sống trong một ngôi nhà thuê tại thị trấn Haldwani, quận Nainital. Tuy nhiên, những tháng ngày hạnh phúc không kéo dài được bao lâu. Krishna sớm bắt đầu có các hành vi hành hung bạn đời. Càng ngày, Kamini càng thấy "chồng" mình như một người khác, hành xử giống những kẻ côn đồ, lạm dụng, uống rượu, hút thuốc lá và liên tục đòi hỏi của hồi môn.
Sự thật sáng tỏ
Năm 2016, Sweety Sen lấy người vợ thứ hai tên là Nisha, sống tại thị trấn Kaladhungi, bang Uttarakhand.
Không giống như Kamini, Nisha nhanh chóng nhận ra chồng mình thực sự là phụ nữ sau đám cưới không lâu. Nhưng Sweety thuyết phục cô giữ im lặng bằng cách mua chuộc bằng tiền. Tiến thoái lưỡng nan, Nisha đành phải chấp nhận và màn kịch tiếp diễn cho đến khi người vợ đầu của Sweety không thể chịu nổi sự đánh đập và những lời đe dọa đòi của hồi môn đã đến tố với cảnh sát.
Hơn nữa, gia đình người vợ đầu cũng cáo buộc Krishna vay gia đình họ một khoản tiền để kinh doanh nhưng đến nay vẫn chưa hoàn trả.
Krishna ngay sau đó bị bắt vì lạm dụng Kamini. Khi thẩm vấn, Krishna thú nhận cô muốn trở thành con trai từ bé và đã sống cuộc đời của một người đàn ông trong suốt 3 năm. Cô ta thường lái xe mô tô và hút thuốc lá, uống rượu như bao nam giới khác. Krishna cũng có rất nhiều bạn nam, cô ta còn sử dụng nhà vệ sinh nam và bắt chước giọng nói của nam giới.
Sen khai rằng chưa từng cởi quần áo trước mặt hai người vợ và không bao giờ để các cô chạm vào mình vào ban ngày, chỉ "làm chồng" ban đêm trong bóng tối và dùng đồ chơi tình dục mua trên mạng. Kiểm tra y khoa cũng khẳng định Sweety Sen là một phụ nữ.
Trước hành vi này, Krishna Sen bị buộc tội mạo danh, gian lận, lừa đảo và bị đưa đến nhà tù Haldwani. Tuy nhiên, cô ta không phải đối mặt với bất kỳ cáo buộc nào về lạm dụng trong gia đình bởi cô ta không phải đàn ông nên vụ việc không được tính như bạo lực gia đình. Màn giả trai tinh vi của người phụ nữ này đều nhằm vào mục đích lấy của hồi môn của các bà vợ.
Theo Đàm Anh/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)