Sự biến mất kỳ lạ của những sát nhân hàng loạt “bí ẩn”

Google News

Có những tên sát nhân hàng loạt nguy hiểm đã giết hàng chục mạng người, nhưng chúng đã biến mất mà không để lại một vết tích. Đến cảnh sát cũng phải bó tay.

Người Rìu, Jack đồ tể... là hai trong những sát nhân hàng loạt bí ẩn, tàn độc, biến thái và dã man nhất trong lịch sử tội phạm quốc tế. Nhưng danh tính của bọn chúng đến bây giờ vẫn là một “câu đố” với lực lượng chức năng. Và để lại nhưng “câu hỏi” khó trong lòng mọi người.
Những tên tù vượt ngục Alcatraz
Ba tên cướp ngân hàng - Clarence Anglin, John Anglin và Frank Morris đã trốn khỏi nhà tù Alcatraz, nơi giam giữ những phạm nhân nguy hiểm nhất nước Mỹ chỉ bằng muỗng ăn và mũi khoan tay vào năm 1962.
 
Ba tù nhân này đã “bốc hơi” không một dấu vết. Tất cả những gì còn lại trong buồng giam là những hình nhân để đánh lừa giám ngục.
Suốt 50 năm qua, cảnh sát Mỹ vẫn tiếp tục săn lùng ba tù nhân vượt ngục này, vốn là ba tên tội phạm cướp ngân hàng nguy hiểm, nhưng vẫn chưa thể xác nhận thông tin ba tù nhân này còn sống hay đã chết.
Jack the Ripper (tạm dịch: Kẻ sát nhân đồ tể)
Jack the Ripper là một trong những kẻ giết người hàng loạt gây khiếp đảm một thời. Tên tội phạm bí ẩn này đã sát hại dã man 5 cô gái điếm ở Whitechapel, Luân Đôn, Anh năm 1888.
Hơn 100 năm qua, tội ác của kẻ giết người hàng loạt này vẫn là một câu hỏi mà giới điều tra Anh vẫn mãi đi tìm. Hơn 100 giả thuyết về hung thủ được đưa ra nhưng cho đến bây giờ chân dung của kẻ sát nhân đồ tể vẫn còn là một ẩn số.
Axeman - Nỗi kinh hoàng của New Orleans
Axeman (Người Rìu) là biệt danh của kẻ giết người hàng loạt bằng rìu đã gieo rắc nỗi kinh hoàng cho thành phố New Orleans (Mỹ) trong khoảng thời gian từ năm 1918 - 1919.
Những nạn nhân của tên sát nhân bí ẩn Người Rìu này bị tấn công và giết chết một cách ghê rợn, cơ thể họ bị phanh thây thành nhiều mảnh bởi những chiếc rìu. Điều đáng sợ hơn, đã gần 1 thế kỷ trôi qua, danh tính của hắn vẫn là một bí ẩn với toàn nhân loại…
Sát nhân bí ẩn ở thành phố San Francisco, California
Trong giai đoạn 1966 – 1970, ở vịnh San Francisco xảy ra vụ giết người hàng loạt hy hữu. Kẻ sát nhân thách thức cảnh sát và công chúng khi liên tục công khai gửi các thông điệp chết chóc được mã hóa miêu tả chi tiết những tội ác hắn gây ra. Trong những bức thông điệp này, tên sát nhân tiết lộ với cảnh sát địa điểm, động cơ và cách thức gây án của hắn.
Tuy nhiên, dù giải mã được các bức thư, cảnh sát cũng chưa từng nhận dạng được chính xác cũng như bắt giữ được kẻ sát nhân. Tên sát nhân đã giết ít nhất 6 người. Sau đó, không rõ vì lý do gì mà những thông điệp chết chóc của hắn thưa dần rồi mất hẳn. Từ đó, các vụ giết người cũng không xảy ra nữa và vụ án trước đó chìm vào quên lãng.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)