Sốc: Bà mẹ đầu độc bạn học của con vì ghen tị thành tích

Google News

Một phụ nữ Ấn Độ bị bắt vì cáo buộc pha độc dược vào một lon nước ngọt và đầu độc cậu bạn học của con gái bởi nạn nhân luôn có thành tích học tập tốt hơn con gái cô ta.

Vụ án này đã gây rúng động dư luận Ấn Độ gần đây. Cụ thể, một phụ nữ 42 tuổi bị buộc tội đầu độc bạn học của con gái là một cậu bé 13 tuổi chỉ vì ghen tức với thành tích học tập của nạn nhân.
Sự việc đau lòng xảy ra vào hôm 2/9 vừa qua tại một trường học ở Karaikal, lãnh thổ Puducherry của Ấn Độ. Khi trở về nhà vào khoảng 12h30 tối, nạn nhân nói với mẹ rằng cậu ấy bắt đầu cảm thấy buồn nôn sau khi uống chai nước ngọt do bảo vệ trường đưa cho. Nam sinh nói rằng cậu nghĩ rằng mẹ đã gửi đồ uống cho mình. Thế nhưng, thực tế đó là cốc nước được mẹ của một người bạn cùng lớp nhờ bảo vệ đưa cho cậu bé.
Soc: Ba me dau doc ban hoc cua con vi ghen ti thanh tich
Ảnh minh họa. 
Thấy con trai liên tục nôn mửa, cha mẹ cậu đã gọi xe cấp cứu và đưa con đến bệnh viện chính phủ Karaikal. Sau khi bác sĩ điều trị, nạn nhân được xuất viện. Tuy nhiên, khi về nhà, tình trạng của cậu nam sinh lớp 8 ngày càng trở nên tồi tệ hơn và nạn nhân lại phải nhập viện vào tối cùng ngày 2/9.
Trong khi đó, mẹ của cậu bé, người ban đầu nghĩ rằng chai nước ngọt mà cậu bé 13 tuổi uống là do một người họ hàng mời. Tuy nhiên, khi cô đến trường hỏi và được phép kiểm tra camera giám sát của trường thì mới phát hiện sự thật đáng sợ. Hóa ra, mẹ của một bạn học cùng lớp với cậu bé đã bỏ thứ gì đó vào chai nước ngọt và nhờ bảo vệ trường đưa cho nạn nhân.
Thủ phạm được xác định là mẹ của một bạn nữ học cùng lớp nạn nhân. Cô bé đó và nạn nhân từng cãi nhau vì sự ganh đua trong học tập của họ. Rõ ràng, mẹ của cô gái muốn con gái mình là trung tâm của sự chú ý trong sự kiện hàng năm và quyết định đầu độc đối thủ của con gái.
Thật không may, tình trạng của cậu bé trở nên trầm trọng hơn ngay sau khi được đưa đến bệnh viện và cậu đã qua đời vào ngày 3/9.
Nghi phạm chính là một phụ nữ 42 tuổi, thừa nhận đã pha nước ngọt với thuốc nhuận tràng của một người sản xuất thuốc đồng quê để đưa cho cậu bé 13 tuổi. Cô ta nghĩ rằng chai nước chỉ khiến cậu bé bị tiêu chảy, nhưng theo biên bản khám nghiệm tử thi, công an đã tìm thấy dấu vết của chất độc.
“Từ mẫu giáo cấp dưới đến nay, cháu luôn đứng nhất lớp. Thật xót xa khi cái chết của cháu xảy ra chỉ vì sự ghen tị”, một thành viên trong gia đình nạn nhân nói với các nhà báo.

Mời độc giả xem video Tuyên án cô gái đầu độc chị họ bằng trà sữa để chiếm anh rể. Nguồn: ANTV.


Thảo Nguyên (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)