Bi hài cây cầu sập ngay trong lễ công bố khánh thành

Google News

Mọi người đều sốc nặng trước cảnh quay một cây cầu nhỏ ở ở Cộng hòa Dân chủ Congo, được xây dựng giúp mọi người qua sông trong mùa mưa, sập ngay trong lễ công bố khánh thành.

Một cây cầu bị sập trong lễ khánh thành chính thức ở Cộng hòa Dân chủ Congo (DRC), các phương tiện truyền thông đại phương đưa tin.
Hôm 6/9, trong lúc quan chức chính phủ tuyên bố khánh thành cây cầu khiến mọi người vui mừng thì nó bỗng nhiên sập xuống. Sự cố sập cầu biến buổi lễ thành một thảm họa.
Bi hai cay cau sap ngay trong le cong bo khanh thanh
Một cây cầu bị sập trong buổi lễ khánh thành chính thức ở Cộng hòa Dân chủ Congo. Ảnh: CEN. 
Cây cầu đi bộ này được xây dựng nhằm mục đích giúp mọi người qua sông trong mùa mưa, vì cây cầu tạm cũ thường bị ngập nước trong những trận lũ lụt.
Trong video, một nhóm quan chức đứng trên cây cầu rộng chưa đầy hai mét. Khi chuẩn bị cắt băng khánh thành thì cây cầu bỗng nhiên sập xuống.
Bi hai cay cau sap ngay trong le cong bo khanh thanh-Hinh-2
Cây cầu bị gãy làm đôi khi mọi người đứng trên đó. Ảnh: CEN. 
Cây cầu đi bộ không chịu nổi áp lực khi mọi người đứng trên nên nó bị sập và gãy làm hai ngay lúc vừa cắt băng khánh thành.
Sau khi vụ việc được đăng tải lên mạng, một người dùng Twitter đã chỉ trích châu Phi là lục địa của "gian lận và tham ô". Người này viết: "Chào mừng bạn đến với Châu Phi! Ngôi nhà của cướp bóc, gian lận, tham ô và đàn áp lớn!"
Bi hai cay cau sap ngay trong le cong bo khanh thanh-Hinh-3
Cây cầu đi bộ không chịu nổi áp lực khi mọi người đứng trên nó. 
Một người dùng Twitter khác cho biết: “Trước khi tôi nhìn thấy bài đăng trên tờ báo chính thống, tôi đã nghĩ video này là một loại clip chơi khăm trên TikTok”.
Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)