Thiếu nữ 15 tuổi bị bắt vì hành hung bà bầu và hai con

Google News

Cảnh sát Australia đã bắt giữ một thiếu nữ 15 tuổi sau khi đoạn video cho thấy cô gái trẻ cố tình kéo ngã và hành hung một người phụ nữ mang thai đang đẩy xe đưa con đi dạo.

Một thiếu nữ 15 tuổi đã bị bắt sau khi cảnh sát điều tra về cảnh quay gây sốc cho thấy một bà mẹ đang mang thai bị kéo ngã xuống đất cùng hai đứa trẻ trong xe nôi của cô ấy.
Vụ tấn công đáng lo ngại xảy ra ở vùng ngoại ô Ashford ở Perth, Australia hôm 5/9. Nạn nhân là một phụ nữ 37 tuổi đang mang thai. Bà mẹ này đang đẩy hai con đi dạo thì bất ngờ bị hai thiếu niên phục kích rồi túm tóc ngã xuống đất và kéo lê trên đường. Bị tấn công đột ngột, nạn nhân ngã nhào kéo theo xe đẩy cũng đổ và hai em bé trong nôi lật theo. Hai thiếu niên lúc đó vẫn tiếp tục hành hung bà bầu rồi lấy đi túi xách của nạn nhân.
Thieu nu 15 tuoi bi bat vi hanh hung ba bau va hai con
Cảnh sát đã bắt giữ một cô gái 15 tuổi liên quan đến vụ tấn công bệnh hoạn nhằm vào một người mẹ đang mang thai. Ảnh: Cảnh sát WA. 
Đoạn video ghi lại vụ việc đã được cảnh sát Tây Australia đăng tải lên mạng nhằm thu thập thông tin về hành tung của hai nghi phạm.
Vụ tấn công bất ngờ khiến nạn nhân bị những vết cắt nhỏ và bầm tím. Ngoài ra, thai nhi trong bụng nạn nhân cũng có thể bị ảnh hưởng bởi cô ấy đã bị ngã sấp xuống đất.
Các cảnh sát sau đó đã bắt giữ một cô gái 15 tuổi tại một ngôi nhà gần đó. Thiếu nữ này sẽ phả ra hầu tòa vào ngày 13/9 tới vì cáo buộc tội cướp tài sản.
Hiện, cảnh sát vẫn đang nỗ lực truy tìm nghi phạm còn lại liên quan tới vụ tấn công.

Mời độc giả xem video Hành hung mẹ, anh bị em trai đánh tử vong. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)