Salon cắt tóc miễn phí kiểu Trump - Kim gây sốt truyền thông quốc tế

Google News

(Kiến Thức) - Để chào mừng thượng đỉnh Mỹ-Triều sẽ diễn ra trong tuần tới, một salon tóc ở Hà Nội đang mở chương trình khuyến mại đặc biệt, cắt tóc miễn phí cho những người muốn có kiểu tóc của Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong-un. 

Mời độc giả xem video: Dịch vụ cắt tóc miễn phí giống Tổng thống Trump và Chủ tịch Kim Jong-un tại salon Hà Nội. (nguồn AP)

Chương trình khuyến mãi đặc biệt của salon tóc trên ngay lập tức xuất hiện trên bản tin về Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều của các hãng tin tức lớn trên thế giới, thậm chí là gây sốt trên các trang mạng xã hội.
Được biết, salon tóc trên có tên Tuấn Dương Beauty Academy, nằm trên phố Đê La Thành và chương trình cắt tóc  kiểu Trump - Kim miễn phí cho khách hàng sẽ kéo dài từ ngày 18 - 28/2 ngay sau khi thượng đỉnh kết thúc.
Trả lời phỏng vấn Reuters, anh Lê Tuấn Dương, chủ tiệm salon cho biết: "Tôi làm điều này vì tôi thấy vui nhưng không ngờ mọi người lại thích thú đến vậy. Tôi yêu hòa bình. Tôi ghét chiến tranh. Hai người chú trong gia đình tôi đã chết vì chiến tranh nên tôi hết sức ủng hộ hội nghị này".
Cũng theo Reuter, kiểu tóc của Tổng thống Mỹ Donald Trump và lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un là hai trong những kiểu tóc được nhắc đến nhiều nhất trên thế giới, và ai muốn trông giống hai nhà lãnh đạo này có thể đến hiệu làm tóc ở Hà Nội.
Phóng viên Reuters cũng phỏng vấn hai khách hàng có mặt tại salon. Cậu bé Gia Huy, 9 tuổi, sau khi được cắt kiểu đầu của nhà lãnh đạo Kim Jong-un cho biết: "Cháu thấy vui với kiểu tóc mới bởi mọi người sẽ nghĩ trông cháu giống nhà lãnh đạo Triều Tiên".
Salon cat toc mien phi kieu Trump - Kim gay sot truyen thong quoc te
Hai khách hàng được cắt tóc miễn phí giống Donald Trump và Kim Jong-un tại salon Tuấn Dương Beauty Academy. Ảnh: Reuters. 
Trong khi đó ông Lê Phúc Hải, 66 tuổi tới salon tóc của anh Dương và được chủ salon tóc gợi ý thay đổi và nhuộm màu tóc giống Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ông Hải nói rằng ông đã đồng ý phần nhiều là vì tò mò. "Tôi thích kiểu tóc của Donald Trump. Trông khá ổn và phù hợp với tuổi của tôi".
Kênh Fox News của Mỹ cũng đưa tin salon tóc ở Việt Nam đang tung ra dịch vụ cắt tóc Trump - Kim miễn phí nhân hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2, sẽ diễn ra vào ngày 27/2 tới đây.
Tờ Huffington Post cũng đăng video về dịch vụ cắt tóc miễn phí giống lãnh đạo Mỹ - Triều đang gây sốt tại Hà Nội. Tờ báo này cho hay chủ hiệu tóc ban đầu chỉ định "làm cho vui" nhưng rất ngạc nhiên trước sự hưởng ứng của mọi người.
Chủ tiệm salon còn cho biết, trong hai ngày đầu tiên thực hiện chương trình đã có khoảng 200 khách đến cắt kiểu tóc của Tổng thống Mỹ và nhà lãnh đạo Triều Tiên. "Khách hàng đa phần chọn kiểu tóc của ông Kim Jong-un vì hợp với nhiều người trẻ, tóc ngắn", anh Dương cho biết.
Các hãng tin khác như Global News của Canada, Euro News có trụ sở tại Pháp, hay Straits Times của Singapore cũng bày tỏ sự ấn tượng trước ý tưởng kinh doanh của salon tóc Hà Nội nhân sự kiện thượng đỉnh Mỹ - Triều lần hai.
Trà Khánh

>> xem thêm

Bình luận(0)