Sạc dự phòng bốc cháy trên máy bay khiến 2 người bị thương

Google News

Hai hành khách bị thương do sạc dự phòng bốc cháy trên máy bay của hãng Scoot chuẩn bị cất cánh từ Sân bay Quốc tế Đào Viên ở Đài Loan để đến Singapore hôm 10/1.

Sạc dự phòng điện thoại bốc cháy khiến hai hành khách bị thương trên chuyến bay TR993, dự kiến cất cánh lúc 7h35 tối ngày 10/1, theo các phương tiện truyền thông địa phương.
Lính cứu hỏa ngay lập tức được triển khai tới hiện trường vụ nổ sạc dự phòng sau khi nhà chức trách sân bay được thông báo vào khoảng 7h40 tối. Sau đó, máy bay đã phải quay trở lại đường băng sau khi đám cháy được dập tắt.
Sac du phong boc chay tren may bay khien 2 nguoi bi thuong
Cabin máy bay bốc khói trắng dày đặc do sạc dự phòng của hành khách bốc cháy. Ảnh: FB. 
Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội cho thấy một phần cabin máy bay bốc khói trắng dày đặc. Các hành khách bị thương đã tiếp tục chuyến bay sau khi nhân viên y tế xác định rằng họ không cần điều trị tại bệnh viện.
Trả lời các câu hỏi từ The Straits Times, hãng hàng không Scoot cho biết chuyến bay đã quay trở lại cổng an toàn sau khi cục sạc dự phòng của một khách hàng bị quá nóng và phát nổ lúc máy bay chuẩn bị cất cánh. Chúng tôi đã hỗ trợ y tế cho chủ nhân cục sạc dự phòng và người bạn đồng hành của anh ta, những người bị bỏng nhẹ ở ngón tay. Chúng tôi đang sắp xếp lại chuyến bay và sẽ cung cấp chỗ ở cùng bữa ăn cho những hành khách bị ảnh hưởng.”
Hãng bay nói thêm: “Scoot chân thành xin lỗi về vụ việc. Sự an toàn của khách hàng và phi hành đoàn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Các cuộc điều tra về vụ việc đang được tiến hành”.
Thảo Nguyên (Theo Asia One)

>> xem thêm

Bình luận(0)