Ấn Độ: Kinh hoàng khoảnh khắc chú rể “bốc cháy” khi tới rước dâu

Google News

Đám cháy xảy ra bất ngờ khiến đám đông xung quanh la hét hoảng loạn, tuy vậy, may mắn không có thiệt hại về người.

Đám cháy kinh hoàng xảy ra tại một đám cưới xa hoa ở huyện Panch Mahals, bang Gujarat, Ấn Độ. Theo đó, vụ việc xảy ra khi tất cả đang hân hoan, nhảy múa tưng bừng trong lễ Baraat - lễ rước dâu ở Ấn Độ mà theo phong tục, chàng rể phải đi tới nơi tổ chức lễ cưới trên một con ngựa cái, có các thành viên trong gia đình đi cùng. 
Để không khí thêm phần náo nhiệt, một người trong đoàn và chú rể dường như đã cùng nhau đốt pháo được chuẩn bị sẵn trong xe ngựa. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, khi vừa bắt đầu châm lửa, quả pháo này bỗng "phản chủ", nổ mạnh rồi bốc cháy nghi ngút, bén vào chú rể và một người khác.

Người xung quanh la hét khi đám cháy xảy ra. Video: Our Vadodara

Theo India Today, thời điểm xảy ra vụ việc, trên xe ngựa có cú rể và một số đứa trẻ. Do tình huống xảy ra quá bất ngờ nên tất cả những người xung quanh đều hoảng sợ, la hét. Mặc dù vậy, họ nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, vội vàng huy động nước và bình chữa cháy từ các cửa hàng xung quanh để dập lửa, kịp thời giải cứu chú rể và các thành viên trong tiệc cưới. Rất may mắn, không có thương vong xảy ra sau đám cháy trên. 
Trước đó không lâu, dư luận Ấn Độ cũng ngỡ ngàng trước thông tin ít nhất 40 xe BMW đã bị thiêu rụi trong đám cháy tại một phòng trưng bày ô tô kiêm nơi lưu trữ ở thành phố Navi Mumbai, bang Maharashtra. Nhân viên cứu hỏa cho hay, ngọn lửa bùng lên trong phòng trưng bày xe BMW vào khoảng 5h30, sau đó lan sang những chiếc xe khác đậu ở đó. Mặc dù không có thương vong xảy ra nhưng thiệt hại về kinh tế sau vụ việc chắc chắn không hề nhỏ.
An Do: Kinh hoang khoanh khac chu re “boc chay” khi toi ruoc dau
Đám cháy gây thiệt hại lớn tại một showroom ô tô trước đó.
Ảnh: Telangana Today 
Nguyễn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)