Rùng mình trước những lời tiên tri đáng sợ trong năm 2022

Google News

Nhà tiên tri Nostradamus từng đoán đúng vụ thảm sát cố tổng thống Mỹ nêu ra nhiều sự kiện sẽ xảy ra trong năm 2022, tuy nhiên hầu hết lại không mấy tốt lành.

Michel de Nostradame còn được biết đến với cái tên Nostradamus, là nhà chiêm tinh, bác sĩ và nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp. Năm 1555, ông xuất bản cuốn sách Les Prophéties, bao gồm 942 câu thơ, dự đoán về tương lai. Đáng ngạc nhiên, những tiên đoán của Nostradamus trong suốt nhưng năm qua, dù tiêu cực nhưng lại khá chính xác, từ việc Adolf Hitler lên nắm quyền, đến cố tổng thống John F. Kennedy bị ám sát hay vụ khủng bố kinh hoàng ngày 11/9 nhắm vào Trung tâm Thương mại Thế giới ở New York (Mỹ). 
Rung minh truoc nhung loi tien tri dang so trong nam 2022
Chân dung nhà tiên tri lừng danh Nostradamus. Ảnh: Wikipedia
Những dự đoán của Nostradamus vẫn chưa kết thúc và được cho còn kéo dài đến năm 3797. Vậy nhà chiêm tinh này đã dự đoán những sự kiện nào sẽ xảy ra trong năm 2022?
Tác động của tiểu hành tinh
Một trong những lời tiên đoán đáng sợ của Nostradame xảy ra trong thời gian dài, trong đó có năm 2022, là mối đe dọa của tiểu hành tinh đối với Trái Đất. "Tôi thấy một vệt lửa dài trên trời rơi xuống", Nostradame viết trong cuốn sách của mình.
Điều này khiến nhiều người cho rằng trong năm 2022 sẽ có một sự kiện thảm khốc khi một hành tinh có thể tấn công Trái Đất, gây ra sóng thần và động đất. 
Rung minh truoc nhung loi tien tri dang so trong nam 2022-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
Thực tế, trong năm 2021, tiểu hành tinh 2021GW4 gần như áp sát Trái Đất. NASA dự đoán, lần "suýt va chạm" tiếp theo của hai hành tinh sẽ xảy ra vào khoảng năm 2029. 
Lạm phát và nạn đói
Lạm phát sẽ vượt khỏi tầm kiểm soát và giá trị của đồng đô la Mỹ sẽ suy sụp. Không chỉ vậy, vàng, bạc, Bitcoin sẽ được coi là tài sản giá trị và con người sẽ chỉ đầu tư vào đó, Nostradamus dự đoán.
Ông cũng nhận định, nạn đói trên thế giới có thể gia tăng do xung đột vũ trang, khiến tình trạng di dân thêm trầm trọng. 
Sự trỗi dậy của trí tuệ nhân tạo
Không chỉ những bộ phim mới cho rằng máy tính và robot sẽ sớm tiếp quản và thống trị thế giới mà Nostradamus cũng dự đoán điều tương tự. Theo đó, ông cho rằng, năm 2022, trí tuệ nhân tạo có thể điều khiển thiết bị máy tính giao diện con người (Human Interface).
Rung minh truoc nhung loi tien tri dang so trong nam 2022-Hinh-3
Ảnh minh họa. 
Bom hạt nhân sẽ phát nổ
Theo Nostradamus, một quả bom hạt nhân sẽ phát nổ vào năm 2022 dẫn đến biến đổi khí hậu và thay đổi vị trí của Trái Đất, đồng thời gây ra lũ lụt và động đất. 
Nguyễn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)