Quen nhau qua mạng, cặp đôi phát hiện ra một bí mật không ngờ

Google News

Sau một thời gian tìm hiểu nhau trên mạng, cả 2 quyết định gặp nhau và phát hiện ra nửa kia chính là người bạn mẫu giáo cách đây 30 năm mà mình từng thích.

Bạn có bao giờ thắc mắc về người mình từng thích lúc học mẫu giáo bây giờ sống ra sao không?
Mặc dù Justin Pounders ít nhớ những gì đã từng xảy ra vào thời thơ ấu nhưng định mệnh đã đưa anh gặp lại người mà mình đã từng thích cách đây 30 năm.
Năm 2012, vợ sắp cưới của Adrianne Robert bị sát hại. Bi kịch này khiến anh tuyệt vọng và mất niềm tin hoàn toàn vào cuộc sống. Anh quyết định chuyển nhà đến Orlanto sinh sống, vào thời điểm tuyệt vọng nhất, chính mẹ là người đã vực để anh trở về cuộc sống bình thường như trước.
Justin chia sẻ rằng: “Mẹ cầu nguyện cho tôi mỗi đêm, mong tìm thấy một người có thể khiến tôi hạnh phúc”.
Quen nhau qua mang, cap doi phat hien ra mot bi mat khong ngo
 
Năm ngoái, Justin đã mở lòng và tham gia chương trình kết đôi tại match.com, một nơi mà anh đã gặp được Amy Giberson. Lần đầu tiên nhìn thấy những bức ảnh của Amy, anh chàng độc thân 33 tuổi này cảm thấy có một cái gì đó khiến con tim trở nên thổn thức trở lại.
Chia sẻ với trang People Magazine, anh nói rằng: “Cô ấy toát ra một nguồn năng lượng tuyệt vời, tôi không biết phải giải thích như thế nào nhưng tôi biết rằng tôi phải làm quen với cô gái này ngay lập tức”.
Cặp đôi phát hiện người kia chính người bạn thời thơ ấu mà mình đã từng thích. Đó là khi Justin nói với Amy rằng anh rất thích tên của cô, bởi vì anh đã từng cảm nắng một người có cái tên như vậy lúc mẫu giáo.
Amy nói với trang People Magazine: “Tôi chọc anh ấy: Được thôi, đó không phải em, nên em không muốn nghe đâu”.
Sau những cuộc trò chuyện với nhau, cả 2 phát hiện ra họ cũng học trường mẫu giáo Sunshine, họ đã về tìm lại những tấm ảnh lúc nhỏ và sốc khi phát hiện ra một sự tình cờ định mệnh.
Amy tiết lộ: “Mẹ của Justin đã tìm thấy một tấm hình của hai chúng tôi. Không thể tin được, cậu bé năm nào tôi từng thích bây giờ lại chính là Justin. Chắc chắn đây là định mệnh”.
Khi biết được sự thật này, cả 2 càng có niềm tin vào nhau hơn và nhanh chóng lên kế hoạch kết hôn sớm.
Theo Phan Hằng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)