Phu quân phó tổng thống Mỹ mắc COVID-19

Google News

Ông Douglas Emhoff, phu quân của Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris, có kết quả xét nghiệm COVID-19 dương tính hôm 15/3, theo thông tin từ Nhà Trắng.

"Đầu ngày hôm nay, đệ nhị phu quân có kết quả dương tính với COVID-19. Nhằm phòng ngừa, phó tổng thống sẽ không tham gia sự kiện tối nay. Phó tổng thống có kết quả xét nghiệm âm tính, và sẽ tiếp tục làm kiểm tra", Sabrina Singh, Phó thư ký báo chí của bà Kamala Harris, cho biết ngày 15/3 (giờ địa phương), theo CNN.

Ông Douglas Emhoff là người đầu tiên trong gia đình đệ nhất hoặc đệ nhị ở Mỹ dương tính với COVID-19 kể từ khi Tổng thống Joe Biden nắm quyền vào tháng 1/2021.

Phu quan pho tong thong My mac COVID-19

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris và phu quân Douglas Emhoff tại sân bay quốc tế San Bernardino, California, Mỹ ngày 21/1. Ảnh: Reuters.

Bà Harris dự kiến tham gia sự kiện về bình đẳng lương tại Nhà Trắng vào tối ngày 15/3 thì có thông tin về kết quả xét nghiệm của chồng. Tổng thống Biden cho biết "Kamala chọn không tham gia vì vụ việc này. Anh ấy vẫn khỏe, nhưng nhằm đề phòng, cô ấy sẽ không tham gia".

Trước đó, cũng vào ngày 15/3, bà Kamala Harris đã đứng cạnh Tổng thống Joe Biden trong nhóm có sự hiện diện của lãnh đạo đảng Dân chủ từ Hạ viện và Thượng viện tại buổi ký thông qua một dự luật.

Theo PV/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)