Phu nhân Tổng thống Mỹ mất tích bí ẩn sau phẫu thuật?

Google News

Đã 2 tuần kể kỳ sau cuộc phẫu thuật thận của Đệ nhất phu nhân Tổng thống Mỹ, tuy nhiên người ta vẫn chưa thấy sự xuất hiện của bà trước công chúng. Điều này dấy lên những xôn xao về sự “mất tích bí ẩn” của bà Melania.

Theo Sputnik, Đệ nhất phu nhân Tổng thống Mỹ đã không xuất hiện trước công chúng gần hai tuần – một thời gian dài bất thường đối với nhân vật nổi tiếng như bà.
Sự “im ắng” bí ẩn này diễn ra sau khi Đệ nhất phu nhân Melania Trump trải qua một ca phẫu thuật thận tại Trung tâm y tế Walter Reed ở Washington D.C. hôm 14/5.
 Bà Melania chưa xuất hiện trước công chúng sau 2 tuần kể từ ngày phẫu thuật

Ngày 14/5, Nhà trắng tuyên bố rằng Phu nhân của Tổng thống Trump đã trải qua một ca phẫu thuật thận.

“Đệ nhất phu nhân Mỹ đã trải qua thủ tục điều trị một tình trạng lành tính ở thận” – tuyên bố của Nhà trắng cho biết đồng thời nói thêm rằng ca phẫu thuật đã “thành công và không có biến chứng”. Tuy nhiên, các chi tiết thêm về điều kiện của Đệ nhất phu nhân không được tiết lộ.

Theo NBC, Tổng thống Mỹ Donald Trump không xuất hiện trong quá trình phẫu thuật nhưng đã nói chuyện với vợ trước đó và gặp bác sỹ sau khi phẫu thuật diễn ra.

 Tổng thống Trump không ở bên cạnh bà Melania trong cuộc phẫu thuật, tuy nhiên ông đã nói chuyện với vợ trước khi bà vào phòng mổ

Lần xuất hiện công khai trước truyền thông gần đây nhất của đệ nhất phu nhân Mỹ đó là bà cùng với ông Trump đón tiếp 3 công dân Mỹ được Triều Tiên trả tự do vào hôm 9/5.

Sáng 26/5, khi ông Trump chuẩn bị lên trực thăng Marine One đến tham dự buổi lễ của Học viện Hải quân Mỹ, phóng viên hỏi về tình trạng sức khoẻ của bà Trump, ông chỉ về phía Nhà Trắng và trả lời: “Bà ấy đang làm rất tốt. Bà ấy đang ở đó nhìn chúng ta".

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)