Đệ nhất phu nhân Melania Trump sẽ không sang thăm Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Đệ nhân phu nhân Mỹ Melania không sang thăm Việt Nam. Trung Quốc sẽ là điểm dừng chân cuối cùng trong chuyến thăm Châu Á của bà cùng Tổng thống Trump.

Theo CNN, Đệ nhất phu nhân Melania đang thăm Bắc Kinh, Trung Quốc - điểm dừng chân thứ ba và cũng là cuối cùng trong chuyến thăm Châu Á của bà cùng Tổng thống Donald Trump. Trong khi đó, nhà lãnh đạo Mỹ sẽ tiếp tục đến Việt Nam và Philippines trong những ngày tới.
De nhat phu nhan Melania Trump se khong sang tham Viet Nam
 Đệ nhất Phu nhân Mỹ Melania Trump thăm một trường tiểu học ở Nhật Bản. Ảnh: CNN.
Bà Melania phát biểu một lần trước công chúng trong hành trình bắt đầu từ ngày 5/11 tại Nhật Bản. Bà chủ yếu giữ vai trò của một vị khách, xuất hiện cùng Tổng thống Trump trong các sự kiện ông phát biểu, dự lễ đón chính thức, tiệc chiêu đãi hay họp báo.

Phần lớn thời gian trong chuyến công du ba nước Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc, bà Melania gặp gỡ các phu nhân lãnh đạo sở tại và tham gia các chương trình văn hóa.
Tại Trung Quốc, bà Melania đã gặp Đệ nhất phu nhân Bành Lệ Viện. Trước đó, bà cùng Đệ nhất phu nhân Nhật Bản Akie Abe đến thăm một trung tâm thương mại ở thủ Tokyo và dùng cơm tối với gia đình Thủ tướng Shinzo Abe.
Ở Hàn Quốc, bà Melania tham gia buổi tiệc trà truyền thống với bà Kim Jung-sook, phu nhân của Tổng thống Moon Jae-in.
>>> Mời quý độc giả xem video: Lịch trình chuyến công du Châu Á của Tổng thống Trump (Nguồn: Zing.vn)
Theo lịch trình, Tổng thống Trump sẽ đến Đà Nẵng (Việt Nam) vào ngày 10/11 để tham dự Tuần lễ cấp cao APEC. Sau đó, ngày 11/11, nhà lãnh đạo Mỹ đến Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm chính thức Việt Nam.
An An

>> xem thêm

Bình luận(0)