Phi công và hành khách thoát chết khi máy bay vướng dây điện

Google News

Chiếc máy bay vướng vào đường dây điện cao thế, đáng chú ý là phi công và hành khách vẫn sống sót nhưng họ bị mắc kẹt trong chiếc phi cơ treo lơ lửng trên không.

Chiếc máy bay vướng vào đường dây điện sau một vụ va chạm xảy ra vào khoảng 5h30 chiều ngày 27/11 tại Montgomery, Maryland, Alabama (Mỹ).
Vụ máy bay nhỏ Mooney Mike 20P một động cơ va chạm với một cột điện cao thế ở khu vực Maryland đã khiến hàng chục nghìn người mất điện.
May mắn, cả phi công và hành khách trên máy bay đều sống sót nhưng họ vẫn bị mắc kẹt ở đó bởi chiếc máy bay bị treo lơ lửng trên dây điện.
Lực lượng cứu hộ chỉ có thể tiếp cận hai người trên chiếc phi cơ sau khi các công nhân cố gắng cố định máy bay vào cây cột điện.
Phi cong va hanh khach thoat chet khi may bay vuong day dien
Chiếc máy bay va chạm với đường dây điện khiến nguồn cung cấp điện trong khu vực bị cắt đứt. Ảnh: Dịch vụ Cứu hỏa & Cứu hỏa Quận Montgomery. 
Khoảng 85.000 người đã không có điện sử dụng sau tai nạn máy bay này, theo công ty cung cấp điện Pepco - đơn vị đang cung cấp điện cho hơn 890.000 khách hàng ở Washington.DC và một số khu vực ở bang Maryland.
"Chúng tôi xác nhận rằng một máy bay tư nhân đã va chạm với đường dây tải điện của Pepco ở quận Montgomery, dẫn đến việc 85.000 khách hàng không có điện sử dụng", công ty Pepco đăng trên Twitter. "Chúng tôi đang đánh giá thiệt hại và hợp tác chặt chẽ với các đơn vị cứu hỏa và cấp cứu".
"Chúng tôi đang chờ dọn dẹp hiện trường trước khi các nhóm có thể bắt đầu công việc ổn định cấu trúc đường dây điện và bắt đầu khôi phục cung cấp điện", công ty Pepco nói thêm.
Thảo Nguyên (Theo DS)

>> xem thêm

Bình luận(0)