Phát hiện 40 đầu lâu trong hang ổ băng đảng ma túy Mexico

Google News

Cảnh sát phát hiện hơn 40 đầu lâu, hàng chục mẩu xương và bào thai trong lọ thủy tinh sau khi đột nhập hang ổ các đối tượng tình nghi buôn ma túy tại Mexico City tuần qua.

Bốn đầu lâu được cất tại bàn thờ ở trung tâm khu Tepito, nơi cảnh sát bắt giữ 31 người hôm 22/10 do nghi ngờ tàng trữ ma túy. Trong số đó, 27 người đã được thả.
Tấm ảnh tiết lộ bởi văn phòng tổng chưởng lý Mexico City cho thấy nhiều đầu lâu chất quanh bàn thờ, ở đằng sau là một cây thánh giá với mặt gỗ có sừng.
Bên phải bàn thờ là bức tường sơn đầy biểu tượng kim tự tháp trên đỉnh, hình thiên thể và đầu một con dê có hình lục giác giữa hai sừng, theo ảnh công bố từ giới truyền thông địa phương.
Phía trước bức tường là một loạt đồ vật gồm hàng chục thanh gỗ được đánh dấu màu.
Phat hien 40 dau lau trong hang o bang dang ma tuy Mexico
Các điều tra viên phát hiện 40 đầu lâu và 30 xương chân và tay tại Tepito. Ảnh minh họa: NDTV. 
Phát ngôn viên của văn phòng trên cho biết các nhà chức trách đang điều tra nguồn gốc của các hộp sọ, ít nhất là 42 hộp sọ đã được phát hiện.
Tepito nằm về phía bắc khu trung tâm lịch sử của thủ đô Mexico City. Từ lâu, khu vực này được biết đến như một điểm nóng của các hoạt động thương mại phi pháp.
Việc thả gần hết các nghi phạm sau cuộc đột kích vào các hầm bí mật và kho điều chế ma túy tại Tepito của chính phủ Mexico là một bước thụt lùi trong nỗ lực kiểm soát bạo lực băng đảng dai dẳng ở nước này, theo Reuters.
Theo An Nguyễn/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)