Phản ứng của 2 công nương Kate và Meghan trước hành động xấu của mẹ chồng

Google News

Bà Camilla được cho là "chơi xấu" con dâu. Trước cử xử không đẹp của bà Camilla, 2 nàng dâu đã phản ứng với mẹ chồng như thế này.

Bà Camilla, vợ Thái tử Charles, Nữ công tước xứ Cornwall và là mẹ chồng kế của 2 công nương xinh đẹp Kate Middleton và Meghan Markle. Mới đây, bà Camilla vướng vào chuyện làm rối loạn mối quan hệ trong hoàng gia Anh.
Cụ thể, ngày 10/9, trang tin Newidea đã đăng tải thông tin gây sốc đối với dư luận và khiến hoàng gia Anh chao đảo. Theo đó, Thái tử Charles được cho là đã đuổi bà Camilla ra khỏi nhà trong tâm trạng vô cùng giận dữ. Hiện tại, theo một nguồn tin cậy cung cấp cho trang trang Newidea, cặp đôi hoàng gia đang tạm thời ly thân.
Phan ung cua 2 cong nuong Kate va Meghan truoc hanh dong xau cua me chong
Bà Camilla bị cho là đang "quấy rối" hoàng gia Anh. 
Trang tin này cũng chia sẻ, hoàng gia lẫn người dân Anh cảm thấy hả hê trước thông tin này. Một nguồn tin hoàng gia tiết lộ với trang Newidea. "Charles cuối cùng cũng hết chịu đựng nổi với Camilla. Họ đã căng thẳng trong những tháng gần đây. Và mọi thứ lên đến đỉnh điểm vào một vài tuần trước.
Charles đã tỏ ra vô cùng giận dữ và nói với vợ rằng bà ấy không còn được chào đón trong cuộc sống của ông ấy nữa. Charles đã yêu cầu Camilla đóng gói đồ đạc và rời khỏi ngôi nhà của họ. Hiện tại, bà ấy đang ở Ray Mill (nhà của bà Camilla) kể từ đó".
Được biết lý do Thái tử Charles khó chịu với bà Camilla vì theo thông tin từ trang Newidea tiết lộ, chính bà đã gây ra mâu thuẫn giữa công nương Meghan Markle và cha đẻ. Một nguồn tin trong cung điện đã tiết lộ với Newidea rằng, thực chất đằng sau sự "nổi loạn" bất thường của ông Thomas có sự tham gia âm thầm của bà Camilla.
Chính vì thế, Thomas Markle đã làm những việc làm tổn hại hình ảnh lẫn tình cảm của tân công nương Meghan. Việc này đã khiến Meghan không còn muốn gặp cha đẻ của mình vì mất lòng tin. Trước đó, bà Camilla còn cản trở đám cưới của Meghan và hoàng tử Harry.
Tạp chí Globe viết: "Bà Camilla từng tìm cách để cặp đôi Meghan và Harry ngừng làm đám cưới. Tuy nhiên, Meghan là một diễn viên mạnh mẽ, độc lập. Cô ấy đã đoán trước được việc cung điện hoàng gia là nơi nảy sinh sự ghen tuông, thù hận, đố kỵ và cả ngờ vực nhau nên cô ấy biết cách không để cho bất cứ ai bôi nhọ danh tiếng và hãm hại mình".
Việc "chơi xấu" của bà Camilla đã khiến Meghan Markle không thể nhẫn nhịn. Phản ứng đầu tiên của cô là ngó lơ và luôn tỏ thái độ chừng mực. Còn sau đó, cô đã nói với chồng nên "tránh xa bà ta ra".
Nếu như Meghan Markle chỉ dùng lời nói để phản ứng thì nàng dâu cả của bà Camilla lại có hành động khiến bà giận tím mặt. Được biết, từ khi yêu hoàng tử William, Kate Middleton bị bà Camilla ra sức "phá". Thậm chí, bà còn khuyên chồng bảo con trai từ bỏ Kate.
Sau đó, dù ngăn cả cỡ nào, hoàng tử William và Kate Middleton vẫn thành đôi và cưới hỏi vào năm 2011. Dù không làm gì được nhưng thỉnh thoảng bà Camilla vẫn xéo xắt con dâu bằng những câu "đẹp thì đẹp nhưng vẫn mờ nhạt" hay "cũng chỉ xuất thân bình dân thôi".
Trước sự "chơi xấu" của mẹ chồng kế, công nương Kate Middleton đã có hành động. Cụ thể, trang Globe cho hay, một nguồn tin thân cận hoàng gia đã tiết lộ việc bà Camilla cùng Thái tử Charles bị vợ chồng Công nương Kate cấm đến gần cháu trai mới sinh, Hoàng tử Louis, vào tháng 4 vừa qua.
Vào thời điểm Công nương Kate hạ sinh con trai út, cặp đôi hoàng gia này được cho là đưa bà Camilla cùng Thái tử Charles vào "danh sách đen" những người không được phép lại gần Hoàng tử Louis khi cậu bé vừa chào đời.
Trước đó, công nương Kate và mẹ chồng kế cũng tranh cãi gay gắt về chuyện nuôi dạy hoàng tử George cùng công chúa Charlotte.
Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)