Làm "bạn gái thuê", cô gái trẻ suýt thành nạn nhân bị cưỡng hiếp

Google News

Qua điều tra, cảnh sát cho biết tên tội phạm là Ngô, 34 tuổi, từng bị kết án 9 năm tù vì hành vi cưỡng hiếp. Hiện tại, hắn bị giam giữ tại nhà tù và sẽ sớm phải hầu tòa.

Mời độc giả xem video: Nạn buôn bá trẻ em ở Trung Quốc (Nguồn VTC14)
Nạn nhân của vụ việc cưỡng hiếp trên là cô sinh trẻ tên Tiểu Lan (nickname trên diễn đàn), 20 tuổi, đến từ Quý Châu, Trung Quốc. Theo lời kể, cuối tháng 12/2017, cô đọc được dòng trạng thái “thuê bạn gái” của một người đàn ông họ Ngô trên mạng xã hội.
Tiểu Lan cho biết: “Anh ta muốn chứng tỏ cho bố mẹ và bạn bè thấy rằng anh ta đã có người yêu. Anh ta muốn giữ lại chút thể diện cho bản thân, đồng thời có thể làm bố mẹ yên lòng. Anh ta còn nói có tài xế riêng và nhiều nhân viên cấp dưới“.
Tiểu Lan nói rằng cô vừa mới tốt nghiệp trung cấp và vẫn còn nợ quỹ vay vốn sinh viên 20.000 Nhân dân tệ (NDT). Trong khi lo lắng không biết phải xoay sở như thế nào để trả được số nợ trên thì cô nhìn thấy thông tin về “việc nhẹ lương cao với mức lương 500 NDT cho một ngày đóng giả người yêu”.
Chân dung tên tội phạm trong sự việc. 
Cô gái trẻ do đang ở trong tình thế khó khăn nên cũng không suy nghĩ nhiều. Cô lên mạng tìm hiểu thêm thông tin về tình huống tương tự và cảm thấy công việc khá ổn nên đã cùng Ngô thương lượng trên Wechat.
Qua trao đổi, hai người đã soạn thảo một bản hợp đồng, trong đó quy định: “Thời gian của bản hợp đồng là 59 ngày và bắt đầu có hiệu lực từ ngày 9/1 đến 8/3/2018. Anh Ngô cần phải trả cho Tiểu Lan số tiền là 500 NDT/ngày. Nếu như có phát sinh vấn đề phải ngủ chung giường thì mức lương là 800 NDT/ngày. Không sự đụng chạm thân thể trong quá trình làm việc, tuy nhiên phải cố gắng diễn như thật, không được để bố mẹ Ngô phát hiện. Trong trường hợp bắt buộc phải đụng chạm thì cần phải thương lượng trước“.
Đúng ngày hẹn, Ngô đến đón Tiểu Lan, tuy nhiên lại chuyển hướng xe đến một nơi khá kỳ lạ. Hoảng loạn, Tiểu Lan yêu cầu dừng xe nhưng người đàn ông này lập tức đánh cô, không để cho cô chạy thoát và còn cướp di động cũng như giấy tờ tùy thân.
Trước đó, Tiểu Lan đã cẩn thận dặn dò một người bạn rằng trong trường hợp không thể liên lạc được với cô thì phải lập tức báo cảnh sát. Lần theo vị trí định vị của Tiểu Lan, cảnh sát đã ập đến trước khi cô gái bị hãm hiếp.
Qua điều tra, cảnh sát cho biết tên tội phạm là Ngô, 34 tuổi, từng bị kết án 9 năm tù vì hành vi cưỡng hiếp. Hiện tại, hắn bị giam giữ tại nhà tù và sẽ sớm phải hầu tòa.
Lực lượng cảnh sát hình sự huyện Cù Giang cho biết: “Thật may mắn chúng tôi đã đến trước khi sự việc xảy ra“. Giới chức cảnh báo người dân, đặc biệt là các cô gái trẻ không nên vì tiền bạc mà ảnh hưởng đến sự aan nguy của bản thân.
Theo Ngọc Bích/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)