Bỏ đi vì bị chồng bạo hành, vợ sốc nặng khi kiểm tra camera

Google News

Quá tức giận khi bị chồng bạo hành, người vợ đã quyết định bỏ về nhà bố mẹ đẻ sống 2 tuần, nào ngờ khi mở camera lên để kiểm tra lại phát hiện sự thật động trời về chồng mình.

Truyền thông địa phương đưa tin, cuối tháng 12/2018, cô Yuanbi và chồng là anh Zhangxi, sống tại thành phố Đào Viên, Đài Loan, đã nảy ra tranh cãi và mâu thuẫn. Trong lúc không giữ được bình tĩnh, anh Zhangxi đã động tay động chân khiến cô Yuanbi bị tổn thương. Quá tức giận khi bị chồng bạo hành, cô Yuanbi quyết định bỏ về nhà bố mẹ đẻ sống 2 tuần, định khi mọi chuyện nguôi ngoai mới quay về.
Hai tuần sau đó, cô Yuanbi vô tình kiểm tra camera trong khu nhà mình thì phát hiện anh Zhangxi đưa 3 nữ đồng nghiệp về nhà vào những ngày khác nhau. Nghi ngờ anh Zhangxi ngoại tình trong lúc xa vợ, cô Yuanbi đã bí mật kiểm tra máy ghi âm bên trong xe ô tô của anh Zhangxi, cuối cùng sốc nặng trước sự thật.
Máy ghi âm trong xe ô tô của anh Zhangxi đã ghi lại toàn bộ những cuộc nói chuyện ngọt ngào, lãng mạn của người chồng này với 3 người phụ nữ khác. Ngoài ra, anh Zhangxi cũng lưu số điện thoại của những tình nhân trong điện thoại của mình và ghi tên là "Vợ". Quá tức giận khi thấy chồng vượt quá mối quan hệ đồng nghiệp, cô Yuanbi quyết định kiện anh Zhangxi ra tòa.
Bo di vi bi chong bao hanh, vo soc nang khi kiem tra camera
Ảnh minh họa. 
Trong phiên tòa xét xử hồi tháng 1/2020, thẩm phán đã cho phát những cuộc nói chuyện giữa anh Zhangxi với tình nhân thông qua máy ghi âm trong ô tô. Trong đó, anh Zhangxi và 3 tình nhân của mình liên tục nói về những chủ đề nhạy cảm liên quan tới tình dục, thoải mái nói về những bộ phận kín trên cơ thể, thậm chí còn nói về tương lai khi có con và cả những âm thanh giống như quan hệ tình dục. Công tố viên tin rằng những chứng cứ này đủ để buộc tội anh Zhangxi ngoại tình.
Ban đầu, anh Zhangxi không chịu nhận những cáo buộc này về mình. Anh ta nói rằng đó chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết thông thường, sau đó lại nói dối rằng muốn cho bạn thuê nhà nên mới dẫn về nhà xem.
Tới tận khi một trong số 3 cô tình nhân quyết định nói ra sự thật, anh Zhangxi mới không còn gì để nói. Người chồng phụ bạc này thừa nhận đã quá chán nản trong cuộc hôn nhân với cô Yuanbi nên mới ra ngoài tìm niềm vui mới.
Trong phiên tòa xét xử vừa qua, tòa án thành phố Đào Viên đã quyết định cho anh Zhangxi và cô Yuanbi ly hôn. Do chưa có con, những tài sản chung của cặp vợ chồng này được chia theo thỏa thuận. Ngoài ra, anh Zhangxi phải bồi thường cho cô Yuanbi 450.000 nhân dân tệ (gần 1,5 tỷ đồng).
Theo Khánh Hằng /Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)