Phẫn nộ bố vứt con sơ sinh còn dây rốn vào thùng rác

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát Trung Quốc đã bắt giữ một ông bố “độc ác” nhẫn tâm vứt đứa con vừa mới chào đời chỉ hai tiếng đồng hồ vào thùng rác ngoài trời dưới cái lạnh 10 độ C mặc dù đứa trẻ vẫn còn sống.

Theo Mirror ngày 20/1, sự việc ông bố ném con sơ sinh vào thùng rác xảy ra tại Xuanwei, Vân Nam (Trung Quốc) đã được camera ghi lại hôm 15/1.
Tại cơ quan điều tra, người đàn ông này khai rằng bạn gái anh ta bất ngờ chuyển dạ và hạ sinh một bé gái trong phòng khách tại nhà ở Xuanwei khi cái thai mới được 8 tháng.
 Camera ghi lại cảnh ông bố mang đứa con vẫn còn dây rốn đi vứt vào thùng rác. Ảnh: Mirror.
Nhưng thay vì đưa đứa bé tới bệnh viện, ông bố này chỉ đặt con lên giường rồi mải chăm sóc cho bạn gái. Hai tiếng sau quay lại, anh ta nhìn thấy đứa trẻ tím tái và nghĩ rằng nó không thể sống sót. Người đàn ông này liền đặt con trong túi giấy, mang vứt vào thùng rác rồi bỏ đi.
Người cha vô tâm vội vàng bỏ đi. Ảnh: Mirror.
Một người phụ nữ lớn tuổi phát hiện sự việc đã mang đứa bé ra khỏi thùng rác, ủ ấm và vội vàng đưa bé đến bệnh viện. Các bác sĩ cho biết, sức khỏe của cháu bé hoàn toàn bình thường.
Đứa trẻ được người phụ nữ lớn tuổi đưa ra khỏi thùng rác. Ảnh: Mirror. 
Cảnh sát Trung Quốc đã bắt giữ cha mẹ của đứa trẻ tại căn hộ của họ vào tối 16/1. Đoạn video cho thấy, ông bố này đã cố tình vứt bỏ con thay vì đưa cháu bé đến bệnh viện.
Mời độc giả xem video vụ ông bố vứt con sơ sinh vào thùng rác ở Trung Quốc (Nguồn: Youtube/Headline News)
Hành động bỏ con vào thùng rác của ông bố này đã khiến dư luận phẫn nộ. Báo chí Trung Quốc gọi anh ta là kẻ “vô tâm” và “tàn nhẫn”. Nguồn tin cho hay, đứa trẻ tội nghiệp sau đó được đưa tới một trại trẻ mồ côi.
Thiên An (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)