Ông Trump nổi giận trên Twitter vì cáo buộc quấy rối tình dục

Google News

Rachel Crooks kêu gọi tổng thống Mỹ công bố đoạn video quay từ camera an ninh cho thấy một cuộc gặp của họ ở Trump Tower vào năm 2006.

Guardian cho biết Tổng thống Donald Trump vừa dính vào một cuộc tranh cãi trên Twitter với người phụ nữ cáo buộc ông cố cưỡng hôn cô khi cô làm việc tại Trump Tower vào năm 2006.
Cáo buộc của Crooks, 35 tuổi, đối với tổng thống từng được biết đến trước đó nhưng phải đến khi cô xuất hiện trong một bài báo trên Washington Post hôm 20/2, Tổng thống Trump mới phản ứng mạnh mẽ.
 Rachel Crooks (bên trái). Ảnh: AFP.
Đáp trả lại bài báo, tổng thống lên Twitter để tuyên bố rằng Crooks là "một phụ nữ tôi không biết và, theo trí nhớ của tôi, tôi chưa từng gặp". Ông miêu tả bài báo là "tin tức giả" và tuyên bố rằng nụ hôn "chưa từng xảy ra".
"Ai sẽ làm việc đó ở một nơi công cộng với camera an ninh hoạt động?", tổng thống chất vấn.
Crooks yêu cầu Trump công bố video an ninh quay từ Trump Tower. "Làm ơn, hãy bằng mọi giá, chia sẻ đoạn video quay được từ hành lang bên ngoài cửa thang máy khu dân cư ở tầng 24 vào ngày 11/1/2006. Hãy làm rõ cho mọi người", cô viết.
Đoạn Tweet của Tổng thống Trump phản ứng về cáo buộc tấn công tình dục vào năm 2006. Ảnh: Twitter.
Cô nói với CNN sau đó: "Tôi đã nghĩ rằng trong vai trò Tổng thống Mỹ ông ấy sẽ có nhiều việc phải làm hơn là tweet với tôi và cố hạ thấp câu chuyện của tôi".
"Tôi biết điều gì là đúng, ông ấy biết điều gì là đúng mà tôi nghĩ ông ấy nên sợ điều đó".
Crooks bắt đầu chiến dịch tranh cử vào nghị viện của bang Ohio với hy vọng câu chuyện của cô sẽ có người nghe. Cô sẽ là ứng viên thuộc đảng Dân chủ. Vào thời điểm xảy ra vụ việc ở Trump Tower mà cô cáo buộc tổng thống, Crooks là một nhân viên lễ tân trong một công ty đặt tại tòa nhà này.
Theo Phương Thảo/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)