Nữ hoàng Anh phá vỡ tiền lệ mời mẹ của con dâu tới dự lễ giáng sinh

Google News

Mẹ công nương Meghan được nữ hoàng mời tới dự lễ Giáng sinh cùng gia đình Hoàng gia tại Sandringham – bữa tiệc gia đình công nương Kate chưa từng được tới dự.

Theo thông báo chính thức, bà Doria, 62 tuổi, mẹ của công nương Meghan Markle, đã nhận được lời mời từ nữ hoàng Anh tới dự buổi tiệc giáng sinh đầu tiên kể từ đám cưới hoàng gia của con gái bà với hoàng tử Harry. Đây được xem như sự tôn trọng của nữ hoàng dành cho nữ công tước và mẹ của mình.
Nu hoang Anh pha vo tien le moi me cua con dau toi du le giang sinh
Bà Doria cũng là thành viên duy nhất trong gia đình của công tước Meghan tham dự đám cưới Hoàng Gia tại cung điện Windsor vào tháng 5. 
Tờ Sunday Express cho rằng đây là động thái vô cùng tinh tế và đặc biệt dành cho bà Doria trong thời điểm nữ công tước đang trong thai kỳ. Lời mời này phá vỡ tiền lệ của hoàng gia, mà ngay cả nhà Middleton - gia đình của công nương Kate cũng chưa có vinh dự này.
Gia đình của công tước xứ Cambridge cũng đã tham dự tiệc giáng sinh hoàng gia tại nhà thờ vào buổi sáng nhưng họ ở lại tại điện Anmer chứ chưa từng tới Sandringham.
Người phát ngôn của cung điện Buckingham đã từ chối đưa ra bình luận thêm.
Nu hoang Anh pha vo tien le moi me cua con dau toi du le giang sinh-Hinh-2
Lời mời được xem như sự tôn trọng của nữ hoàng dành cho nữ công tước và mẹ của mình. 
Bà Doria được đa số người dân ủng hộ sau “bộ phim dài tập” với chồng của mình cũng là cha của nữ công tước, ông Thomas Markle.
Ông Markle thông báo không tham dự lễ cưới của con gái chỉ cách vài ngày trước buổi lễ và thừa nhận dàn dựng ảnh về con gái. Sau đó, Thomas Markle đã lên tiếng xin lỗi cả Hoàng tử Harry và con gái Meghan Markle và phủ nhận vụ dàn dựng ảnh là vì tiền mà chỉ để thay đổi hình ảnh của bản thân.
Bà Doria cũng tham dự buổi lễ ngoài trời ra mắt sách nấu ăn tại điện Kensington ở London vào tháng 9.
Theo Lily/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)