Nữ hoàng Anh gay gắt với hoàng tử Harry vì Meghan

Google News

Một chuyên gia hoàng gia mới đây đã tiết lộ cuộc đối thoại có phần gay gắt giữa nữ hoàng Anh và hoàng tử Harry. Mọi việc xuất phát từ món đồ trang sức mà Meghan muốn mượn của hoàng gia.

Nữ hoàng Anh được cho là chỉ đồng ý để Công nương Kate thoải mái sử dụng những món trang sức của hoàng gia. Và điều này đã khiến Hoàng tử Harry cảm thấy không vui vẻ vì nghĩ rằng vợ của anh bị phân biệt đối xử, không được gia đình tôn trọng.
Lý giải cho việc cấm đoán này, một số trang tin cho rằng, Nữ hoàng Anh muốn Meghan hiểu rõ thứ bậc trong gia đình hoàng gia khi Công nương Kate sẽ là hoàng hậu trong tương lai còn Meghan thì không. Tuy nhiên, mới đây, ông Gavin Gray, một chuyên gia hoàng gia nói rằng việc cấm đoán này xuất phát từ một lần Meghan đề nghị mượn một chiếc vòng cổ sang trọng trong bộ sưu tập hoàng gia.
"Meghan muốn một chiếc vòng cổ đặc biệt và Hoàng tử Harry nói rằng Meghan muốn có thứ gì thì đều được đáp ứng. Tuy nhiên, Nữ hoàng Anh đã thẳng thừng từ chối và cho biết Meghan sẽ không được sử dụng món đồ đó. Nữ hoàng Anh còn nhấn mạnh rằng việc ai được đeo đồ trang sức nào trong bộ sưu tập là do bà quyết định không phải là Meghan muốn gì thì được nấy", ông Gavin Gray cho hay.
Nu hoang Anh gay gat voi hoang tu Harry vi Meghan
 
Sự phản ứng dữ dội của Nữ hoàng Anh đối với cháu dâu Meghan đã khiến Hoàng tử Harry cảm thấy buồn bực. Công tước xứ Sussex cảm thấy vợ mình bị xếp dưới chị dâu Kate, khiến hai cặp đôi hoàng gia càng trở nên căng thẳng hơn.
Mặc dù thông tin này chưa được hoàng gia Anh lên tiếng xác nhận nhưng nhiều ý kiến cho rằng quyết định của Nữ hoàng Anh là hoàn toàn đúng đắn, Meghan nên biết vị trí của mình ở đâu trong gia đình hoàng gia.
Trên thực tế, bà Camilla không được lòng các thành viên hoàng gia Anh, thậm chí ngay cả nàng dâu mới Meghan cũng có lần tranh cãi nảy lửa với mẹ kế của chồng. Theo Globe, cả hai người đã có cuộc đối đầu nảy lửa chỉ vài ngày trước khi Harry và Meghan chính thức tuyên bố họ sẽ chào đón con đầu lòng vào mùa xuân năm sau.
Theo một nguồn tin thân cận hoàng gia nói với Globe, khi Meghan và Harry thông báo tin vui với gia đình hoàng gia, bà Camilla bắt đầu ý kiến, muốn cặp đôi hoàng gia thông báo tin vui này tới công chúng theo ý của mình. Tuy nhiên, Meghan đã thẳng thừng từ chối.
"Cô ấy đã đáp trả bà Camilla rằng chính bà đã cố gắng phá hủy mối tình lãng mạn của cô ấy với Harry từ những ngày đầu tiên! nên bà ấy không có quyền can thiệp vào chuyện riêng của vợ chồng họ", nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay.
Trước đó, tạp chí Globe từng đưa tin: "Bà Camilla từng tìm cách để cặp đôi Meghan và Harry ngừng làm đám cưới. Tuy nhiên, Meghan là một diễn viên mạnh mẽ, độc lập. Cô ấy đã đoán trước được việc cung điện hoàng gia là nơi nảy sinh sự ghen tuông, thù hận, đố kỵ và cả ngờ vực nhau nên cô ấy biết cách không để cho bất cứ ai bôi nhọ danh tiếng và hãm hại mình".
Việc "chơi xấu" của bà Camilla đã khiến Meghan Markle không thể nhẫn nhịn. Phản ứng đầu tiên của cô là ngó lơ và luôn tỏ thái độ chừng mực. Còn sau đó, cô đã nói với chồng nên "tránh xa bà ấy ra". Và cả hai cuối cùng cũng xảy ra cuộc đại chiến khi bà Camilla làm mưa làm gió trong cung điện hoàng gia, can thiệp quá sâu vào đời tư của Meghan.
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)