Nữ giáo viên bắn chết bạn gái của chồng cũ ngay trước mắt con

Google News

Một giáo viên dạy môn sức khỏe tại bang Utah đã bị bắt giữ vì tình nghi bắn chết bạn gái của chồng cũ ngay trước mắt hai con gái song sinh 3 tuổi.

Một giáo viên dạy môn sức khỏe tại bang Utah đã bị bắt giữ vì tình nghi bắn chết bạn gái của chồng cũ ngay trước mắt hai con gái song sinh 3 tuổi.
Chelsea Watrous Cook (32 tuổi) đã tới căn hộ Salk Lake City của chồng cũ vào tối thứ 7 tuần trước để đưa cho một trong hai con gái thuốc cảm. Cook được cho là đã khóa cửa và trốn trong phòng tắm khi chồng cũ là Travis Cook yêu cầu cô rời khỏi.
Nu giao vien ban chet ban gai cua chong cu ngay truoc mat con
 Chelsea Watrous Cook (32 tuổi) bị bắt giữ vào tối thứ 7 tại Salt Lake City vì bị tình nghi giết chết bạn gái của chồng cũ.
Theo lời cảnh sát, cô đã rời khỏi phòng tắm và rút súng ra từ túi áo khoác. Cook được cho là đã bắn nhiều lần vào Vilate Williams (26 tuổi) ngay trước mắt 2 đứa trẻ.
Nạn nhân bị trúng hai phát súng và ngã lên ghế.
Chồng cũ của cô báo với cảnh sát rằng Cook đã ngồi lên ghế tựa gần hai đứa trẻ và xem cảnh anh đang tìm cách cứu lấy người bạn gái. Khi cô đứng lên và lấy chiếc áo khoác, người chồng cũ giữ chặt cô và đợi cảnh sát tới.
Nu giao vien ban chet ban gai cua chong cu ngay truoc mat con-Hinh-2
 Cook tới căn hộ Salt Lake City cảu chồng cũ vào tối thứ bảy để đưa thuốc cảm cho một trong hai đứa trẻ sơ sinh, sau đó không chịu rời đi

Nu giao vien ban chet ban gai cua chong cu ngay truoc mat con-Hinh-3
 Chồng cũ là Travis báo với cảnh sát rằng Cook ngồi ở ghế dựa gần 2 đứa trẻ và nhìn anh ta cố gắng cứu cô bạn gái đang bị thương
Williams đã qua đời khi đang được đưa tới bệnh viện.
Cook hiện đang là giáo viên dạy môn sức khỏe cho trường cấp ba Skyridge. Cô hiện cũng đang phải đối mặt với cáo buộc bạo lực gia đình trong một vụ việc diễn ra vào tháng 10, tuy nhiên cô không nhận tội danh này.
Các tài liệu đều được niêm phong nhưng chúng đều có liên quan đến việc lạm dụng trước mặt trẻ em.
Hiện chưa có luật sư nào đứng ra nhận bào chữa trong vụ án này.
Theo Lily/Gia Đình Net

>> xem thêm

Bình luận(0)