Trùm ma túy hôm trước ra sách về mafia, hôm sau bị bắn chết trên phố

Google News

Một cựu thủ lĩnh băng đảng ma túy Đan Mạch bị bắn chết trên đường về nhà, một ngày sau khi xuất bản cuốn sách kể về bí mật thế giới ngầm.

Theo Daily Mail, Nedim Yasar, 31 tuổi, rời khỏi băng đảng Los Guerreros năm 2012 khi nhận ra mình sắp có con trai. Los Guerreros là băng đảng buôn bán ma túy ở Copenhagen, Đan Mạch.
Trum ma tuy hom truoc ra sach ve mafia, hom sau bi ban chet tren pho
Nedim Yasar bị bắn chết ngay trong ngày ra mắt cuốn sách đầu tay. 
Hôm 19.11, trùm ma túy Yasar bị bắn chết ngay trên phố ở phía tây bắc Copenhagen. Sát thủ biến mất khỏi hiện trường ngay sau khi gây án.
Đó là thời điểm một ngày sau khi Yasar ra mắt cuốn sách mới, kể về cuộc đời phạm pháp cho đến khi rời khỏi băng đảng ma túy.
Yasar sinh ra ở Thổ Nhĩ Kỳ, đến Đan Mạch khi mới 4 tuổi. Sau khi rời khỏi Los Guerreros, Yasar trở thành một người dẫn chương trình radio.
Yasar thường chia sẻ về cuộc đời mình trên sóng radio. Trong cuộc phỏng vấn cuối cùng, Yasar nói mình hi vọng cuốn sách mới xuất bản sẽ thúc đẩy các thành viên khác rời băng đảng.
Trum ma tuy hom truoc ra sach ve mafia, hom sau bi ban chet tren pho-Hinh-2
Yasar kể về bí mật băng đảng ma túy ở Đan Mạch mà mình từng tham gia, trong cuốn sách đầu tay. 
Yasar cũng gửi lời khuyên đến những người trẻ, dễ sa ngã và con đường tội ác và ma túy. “Đừng bao giờ dính đến những điều đó. Bạn sẽ không bao giờ phải hối hận”.
“Tôi không muốn con trai nhìn thấy tôi làm những điều phi pháp. Đó là lý do tôi quyết định rời băng đảng”.
Bộ trưởng Tư pháp Đan Mạch Soren Pape Poulsen nói vụ sát hại là “điều tồi tệ và vô nghĩa”.
Theo cảnh sát, Yasar từng bị thành viên băng đảng quấy nhiễu, nhiều lần sau khi anh ta rời Los Guerreros.
Đan Mạch ghi nhận số trường hợp thanh toán nhau liên quan đến băng đảng tăng vọt vào năm ngoái. Một số chính trị gia bị tố liên quan đến sự trỗi dậy của các băng đảng ma túy du nhập từ ngoài châu Âu.
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)