Nốt ruồi tụ khí tụ tài, ai sở hữu thì nhiều phúc lộc khi về già

Google News

Đây là những nốt ruồi báo hiệu điềm lành, ai sở hữu thì không nên xóa bỏ.

Nốt ruồi trên đầu mũi
Về nhân tướng học, người có nốt ruồi ở đầu mũi thường là người mang số mệnh giàu sang, vinh hiển.
Trong 12 cung tướng mặt, mũi thuộc cung Tài Bạch, chủ về tài lộc. Nhìn tướng mũi, nhất là sống mũi, cánh mũi, người ta có thể dự đoán được về tài lộc của một người. Người sở hữu cánh mũi nở nang, sống mũi thẳng thường có tài vận tốt, sự nghiệp thành đạt.
Người sở hữu nốt ruồi này thường có năng lực cá nhân mạnh mẽ hơn người. Không những thế, họ còn rất giàu tham vọng, luôn cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu. Hơn nữa, người có nốt ruồi này cũng là người quảng giao, khéo ăn khéo nói nên được nhiều người yêu mến.
Trong cuộc sống, họ nhiều lần được quý nhân phù trợ, tài vận càng về sau càng vượng.
Not ruoi tu khi tu tai, ai so huu thi nhieu phuc loc khi ve gia
Về nhân tướng học, người có nốt ruồi ở đầu mũi thường là người mang số mệnh giàu sang phú quý. (Ảnh minh họa) 
Nốt ruồi trên đỉnh đầu
So với các vị trí khác, nốt ruồi trên đỉnh đầu là là nốt ruồi báo hiệu điềm lành. Sở hữu nốt ruồi ở đỉnh đầu được cho là phúc tướng lớn. Chỉ những người may mắn mới sở hữu nốt ruồi này. Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi này thường thông minh, tài trí hơn người.
Họ được biết đến với tài năng lãnh đạo, thường vị trí quan trọng trong những cơ quan, tổ chức họ làm việc. Người có nốt ruồi trên đỉnh đầu thường tài năng hơn người, biết cách dẫn dắt tập thể, được mọi người xem trọng, tin tưởng.
Not ruoi tu khi tu tai, ai so huu thi nhieu phuc loc khi ve gia-Hinh-2
 So với các vị trí khác, nốt ruồi trên đỉnh đầu là là nốt ruồi báo hiệu điềm lành. (Ảnh minh họa)
Nốt ruồi trên trán
Theo nhân tướng học, trán là bộ phận trọng yếu, nhìn tướng trán người ta có thể dự đoán về công danh sự nghiệp của một người. Những người có nốt ruồi trên trán thường tài danh hơn người. Đặc biệt, những nốt ruồi nhỏ, đậm và sáng là nốt ruồi tốt.
Người có nốt ruồi này thường là người thông minh, tài giỏi và độc lập. Họ luôn tự mình làm tất cả mọi việc thay vì nhờ cậy đến sự giúp đỡ của những người khác. Người có nốt ruồi này giỏi kiếm tiền và cũng giỏi quản lý tài sản.
Tiền bạc trong tay họ thường sinh sôi nảy nở nhanh chóng. Hơn nữa, nhân duyên của người này thời trẻ rất tốt. Dù gặp khó khăn, họ vẫn được quý nhân phù trợ nên sự nghiệp phát triển thuận lợi.
Not ruoi tu khi tu tai, ai so huu thi nhieu phuc loc khi ve gia-Hinh-3
Người có nốt ruồi trên trán thường thông minh, tài giỏi và độc lập. (Ảnh minh họa) 
Nốt ruồi ở môi trên
Trong nhân tướng học, người có nốt ruồi ở môi trên thường có số giàu sang, được ăn ngon, mặc đep. Không những thế, người có nốt ruồi này thường khéo mồm khéo miệng, có tài hùng biện, thuyết phục mọi người.
Trong cuộc sống, người có nốt ruồi này sẽ sớm gặp được quý nhân phù trợ. Bản thân họ cũng là người có chí tiến thủ nên mưu sự ắt thành. Người có nốt ruồi này làm kinh doanh thường một vốn bốn lời, dễ thu lời lớn. Về hậu vận, người có nốt ruồi này tuy không giàu đến mức đại gia thì cuộc sống cũng đủ đầy, tiền bạc đầy kho, tài sản không thiếu.
Not ruoi tu khi tu tai, ai so huu thi nhieu phuc loc khi ve gia-Hinh-4
 Trong nhân tướng học, người có nốt ruồi ở môi trên thường có số giàu sang, phú quý, được ăn ngon, mặc đep. (Ảnh minh họa)
Nốt ruồi ở khóe mắt
Trong nhân tướng học, nốt ruồi ở khóe mắt được coi là nốt ruồi báo hiệu điềm lành. Trong hầu hết các trường hợp, người có nốt ruồi này thường là người tài giỏi, có tầm nhìn xa trông rộng và có năng lực cá nhân mạnh mẽ.
Họ giàu ý chí tự lập, có thể tự mình làm nên sự nghiệp, tạo ra nhiều của cải vật chất và tạo được công ăn việc làm cho nhiều người. Người có nốt ruồi này tuy thời trẻ gặp nhiều khó khăn, thử thách nhưng càng về sau tài lộc càng nhiều, tiền bạc tiêu không hết, đếm không xuể.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.
Theo Quỳnh Trang/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)