3 nốt ruồi cản trở tài lộc, 4 nốt ruồi phú quý đừng xóa đi

Google News

Vị trí nốt ruồi của mỗi người không giống nhau nên vấn đề phong thủy cũng có sự khác biệt rõ rệt.

3 nốt ruồi kém duyên, cản trở tài lộc

Nốt ruồi ở cánh mũi

Nốt ruồi có màu đen - cái màu u ám, xấu xí vậy mà xuất hiện trên khuôn mặt, đã vậy còn là ngay cánh mũi nữa thì thật chán chường. Bởi trong nhân tướng học, mũi tượng trưng cho cung Tài Bạch, hiểu nôm na là liên quan đến vấn đề tiền bạc. Nên khi nốt ruồi ở ngay vị trí đó sẽ cản trở Thần Tài “phù hộ” khiến công việc cứ gặp khó khăn, buôn bán không có lời. Chưa hết, người có nốt ruồi ở vị trí này còn có tính chi tiêu phóng khoáng, không biết tiết chế nên nếu như không thay đổi tính tình sẽ muôn đời trong cảnh “làm bao nhiêu ăn hết bấy nhiêu”.

3 not ruoi can tro tai loc, 4 not ruoi phu quy dung xoa di

Nốt ruồi ở huyệt Ấn Đường

Nói huyệt Ấn Đường thì chắc nhiều người mơ hồ, chứ diễn tả chi tiết là đường nối giữa hai lông mày sẽ dễ hiểu hơn. Và nếu như có nốt ruồi ở nơi ấy thì cũng thật đáng buồn, vì không chỉ tài lộc bị cản trở mà sức khỏe cũng không được tốt. Cho nên, người có nốt ruồi ở huyệt Ấn Đường cần phải chú ý sức khỏe của mình hơn và làm việc gì cũng phải cẩn trọng, tránh bị đồng nghiệp chơi xấu, không có cơ hội phát triển sự nghiệp, khó làm giàu.

Nốt ruồi ở xương quai xanh

Tuy người có nốt ruồi ở vùng xương quai xanh là kiểu người cần mẫn, chăm chỉ nhưng hay phải gánh nhiều trách nhiệm vượt quá năng lực của bản thân. Đây là kiểu người quan tâm đến cảm xúc của cá nhân mình nhiều hơn người khác nên chuyện tình cảm thường không suôn sẻ. Không những thế, người này có lòng tự trọng cao nên không chịu được nhiều áp lực. Bởi vậy, thành tích công việc của họ thường không đạt kết quả cao, tài lộc vì thế mà cũng không vượng đấy ạ.

4 nốt ruồi khác xấu đến mấy cũng đừng xóa đi

Nốt ruồi đằng sau gáy

3 not ruoi can tro tai loc, 4 not ruoi phu quy dung xoa di-Hinh-2

Nốt ruồi đằng sau gáy là nốt ruồi phúc đức, thường xuất hiện ở người có tính cách trầm nhưng cực kỳ thông minh, biết đối nhân xử thế. Những người này được đồng nghiệp yêu quý, hỗ trợ, làm gì cũng thuận buộm xuôi gió nên thành công đến rất sớm. Vậy nên, chỉ cần luôn nỗ lực, giữ “phong độ” như thế thì ắt hẳn mau giàu có, cuộc sống không phải lo gì.

Nốt ruồi ở chính giữa cột sống

Người mang mệnh phú quý thường có một nốt ruồi ở chính giữa cột sống, cuộc sống sung túc, viên mãn. Cụ thể, từ nhỏ đã được sống trong vòng tay yêu thương của gia đình, lớn lên thì với gia sản được kế thừa đã giúp gây dựng sự nghiệp và đạt được thành tựu đáng kể. Và không chỉ sung sướng khi còn trẻ mà về già cũng được hưởng phúc, sống yên vui bên con cháu.

Nốt ruồi ở trên đỉnh đầu

Phải nói phụ nữ có nốt ruồi trên đỉnh đầu là cực kỳ may mắn. Vì nó cho biết đó là người có vận khí tốt, được nhiều người yêu thương giúp đỡ mọi việc nên dù gặp khó khăn gì cũng nhanh chóng vượt qua.

Tính ra người phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này không phải lo toan cuộc sống vật chất, ngay từ khi sinh ra họ đã có điều kiện sống lý tưởng, nhiều người mơ ước rồi ạ.

Nốt ruồi xuất hiện ở phần dưới cùng xương bả vai

Tương tự, dù là nam hay nữ nhưng nếu sở hữu nốt ruồi ở chỗ phần dưới cùng xương bả vai gần tiếp giáp với xương cột sống thì cũng nên mừng vì vô cùng may mắn. Người sở hữu nốt ruồi ở vị trí đó thường rất thành công và có vị thế trong xã hội, được nhiều người kính nể.

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)