Nhờ quá xấu, cô gái thoát khỏi bị cưỡng bức trong tiệm net

Google News

Tên yêu râu xanh đã buông tha ý định cưỡng hiếp cô gái trẻ sau khi nhìn rõ mặt cô.

Mới đây, tại một khu phố thuộc thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc đã diễn ra một sự việc hy hữu, một cô gái trẻ do quá xấu đã thành công thoát khỏi bị một tên yêu râu xanh cưỡng hiếp.
Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra vào khoảng 1h sáng. Khi đó, Tiểu Lưu (tên cô gái) vẫn đang ở trong một quán net và lướt mạng. Vì ngồi net thời gian dài, Tiểu Lưu đi vào phòng vệ sinh để giải quyết. Không ngờ, tại phòng vệ sinh, Tiểu Lưu đã gặp chuyện kinh hoàng khiến cô gái trẻ cực kỳ hối hận vì đã đi chơi net khuya.
Nho qua xau, co gai thoat khoi bi cuong buc trong tiem net
 
Tiểu Lưu nhớ lại, khi cô vừa bước ra khỏi phòng vệ sinh, bất chợt một người đàn ông lao tới, kéo cô lại và nhanh chóng bịt mồm cô. Quá sợ hãi, cả người Tiểu Lưu mềm nhũn. Khi đầu óc tỉnh táo lại đôi phần, cô vội vã chống cự, khiến gã côn đồ không đạt được ý định.
"Gã đó muốn cưỡng bức tôi, hắn đánh tôi, bịt miệng tôi khi tôi kêu cứu. Dọa dẫm tôi không được báo cho cảnh sát. Nếu báo cảnh sát thì hậu quả tự chịu", Tiểu Lưu chia sẻ.
Điều đáng nói, khi mới khống chế Tiểu Lưu, gã côn đồ thực sự có ý định cưỡng hiếp cô gái trẻ. Sau đó, không rõ lý do, hắn buông tha ý đồ cưỡng bức, chuyển sang cướp tiền của cô. Trên người Tiểu Lưu có khoảng 100 tệ (khoảng hơn 340.000 đồng), gã buộc cô đưa hết. Kèm theo đó là lời đe dọa, nếu Tiểu Lưu dám báo cảnh sát hắn sẽ cưỡng bức cô.
Rất may, do theo dõi camera nên khi hai người vừa rời khỏi khu vệ sinh, gã côn đồ chuẩn bị rời khỏi hiện trường thì bị đội ngũ nhân viên quán net xông tới bắt lại.
Nho qua xau, co gai thoat khoi bi cuong buc trong tiem net-Hinh-2
 
Tiểu Lưu thấy mình thoát khỏi nguy hiểm liền vội vã báo cho cảnh sát. Lúc đó Tiểu Trương, quản lý quán net cho biết: "Gã đó bị bắt nhưng rất hung hãn, lúc cô Lưu gọi điện cho cảnh sát, gã vẫn còn mạnh miệng đe dọa, nói rằng, cô phải tố cáo tôi tội cưỡng hiếp cô, nếu không nói như vậy đừng trách tôi trả thù tàn nhẫn".
Cũng theo Tiểu Trương, trước khi cảnh sát tới, anh đã kịp trao đổi với gã côn đồ và biết được sự thật phía sau câu chuyện chuyển từ hiếp sang cướp của. Hắn họ Giang, lúc đầu trốn trong nhà vệ sinh nữ thực sự là có ý định giở trò đồi bại. Tuy nhiên, khi bắt được Tiểu Lưu, nhìn rõ dung nhan của cô, hắn liền từ bỏ ý định vì thấy cô... quá xấu.
Khi Tiểu hỏi gã họ Giang rằng: "Anh vốn đã muốn cưỡng hiếp cô ấy, tại sao còn cướp của?". Họ Lưu liền trả lời: "Lúc đầu tôi cũng định như vậy, tôi trốn trong nhà vệ sinh, thấy một cô gái trẻ đi ra liền theo bản năng tóm lấy, vốn nghĩ rằng sẽ đạt được mục đích. Đáng tiếc, vừa nhìn thấy cô ấy xấu quá, tôi cũng buông bỏ ý định, liền chuyển sang cướp tiền".
Hiện anh chàng họ Giang đã bị dẫn về đồn để lấy lời khai.
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)