Cụ ông đồi bại 70 tuổi vẫn cưỡng hiếp 2 người giúp việc

Google News

Một cụ ông Đài Loan 70 tuổi vừa bị kết án 2 năm rưỡi tù giam vì tội cưỡng hiếp một người giúp việc và tấn công tình dục một người khác.

Theo đó, bị cáo là người có tiền án tiền sử về tội trộm cắp. Cụ ông này bị ra hầu tòa với 2 tội danh cưỡng hiếp người giúp việc và 4 tội danh lạm dụng quyền lực để thực hiện hành vi không đúng đắn.
Cu ong doi bai 70 tuoi van cuong hiep 2 nguoi giup viec
Ảnh minh họa. 
Theo cáo trạng, tháng 6.2014, bị cáo đã lao vào ôm một người giúp việc đến từ Philippines từ phía sau vào lúc 4 giờ sáng ngay trong nhà khi người giúp việc này đang chăm sóc cho vợ ông cụ.
Tháng 7 năm đó, cụ ông cưỡng hiếp người giúp việc trên giường và ngày hôm sau tiếp tục giở trò đồi bại một lần nữa.
Trước khi cưỡng hiếp, cụ ông đã đề nghị trả tiền cho người giúp việc để mua dâm nhưng bị nạn nhân từ chối.
Ngày 13.7, người giúp việc đã báo cáo sự việc với cơ quan tuyển dụng lao động và tuyên bố muốn quay về nhà. Bị cáo không bồi thường cho người giúp việc mà chỉ trả cho cô 20.000 Đài tệ để mua vé máy bay. Vụ án đã không được báo với cảnh sát vào thời điểm đó.
Tháng 1.2015, bị cáo thuê một người giúp việc Philippines khác và cũng giở trò đồi bại với cô này. Theo cáo trạng, bị cáo đã chạm vào "vùng riêng tư" của nạn nhân và hôn lên mặt người giúp việc nhiều lần. Khi người giúp việc nói rằng, cô sẽ bỏ việc, cụ ông liền hứa tăng lương nhưng vẫn bị từ chối.
Bị cáo bị bắt năm 2015 sau khi cảnh sát phát hiện ra vụ cưỡng hiếp người giúp việc đầu tiên của cụ ông.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)