Nhờ 2 nữ đồng nghiệp dọn nhà giúp rồi hãm hiếp tàn bạo

Google News

Sau khi sát hại tàn bạo 2 nữ đồng nghiệp, gã đàn ông chặt xác mang về quê phi tang.

Mới đây, ETToday đưa tin về một vụ giết người tàn bạo tại TP Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Nạn nhân là 2 nữ nhân viên của một công ty trang trí nội ngoại thất ở TP Tây An, và hung thủ là nam đồng nghiệp của họ. 

Cụ thể, ngày 26/10, hung thủ nhờ 2 nạn nhân mang giúp hắn vật liệu trang trí nhà cửa lên nhà. Đến tầng trệt, một nữ đồng nghiệp bận nghe điện thoại nên gã hung thủ cùng người còn lại mang đồ lên trước. 

Nho 2 nu dong nghiep don nha giup roi ham hiep tan bao

Hung thủ là kẻ mặc bộ vest xanh tím

Vừa bước vào nhà, hung thủ lập tức tấn công nữ đồng nghiệp, ép quan hệ tình dục rồi giết người này để bịt miệng. Chưa dừng tội ác ở đó, hắn tiếp tục gọi điện cho đồng nghiệp đứng dưới tầng trệt. Người này lên tới nơi, gã ta thực hiện hành vi độc ác tương tự như nạn nhân đầu tiên. 

Thực hiện xong hành vi dã thú, gã bình tĩnh phân xác của 2 cô gái, đóng gói vào thùng giấy và lái xe mang về quê ở tỉnh An Huy để phi tang. 

Nho 2 nu dong nghiep don nha giup roi ham hiep tan bao-Hinh-2

Hình ảnh hung thủ cùng nạn nhân thứ nhất trong thang máy

Không thể liên lạc được với 2 cô gái, gia đình báo cảnh sát. Qua điều tra, cảnh sát tìm tới nhà hung thủ, phát hiện sự việc và lập tức phát lệnh truy nã. 

Đến ngày 5/11, khi trở lại TP Tây An, hung thủ bị cảnh sát bắt giữ. Đoạn clip trong thang máy của tòa nhà, nơi hung thủ sống ghi lại hình ảnh hung thủ mặc trang phục xanh tím than, đang cùng nạn nhân đầu tiên vận chuyển các vật phẩm lên nhà. Đây cũng là hình ảnh cuối cùng của nạn nhân trước khi mất liên lạc với mọi người. 

Hiện tại, cảnh sát đang tạm giữ hung thủ để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo H.T / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)