Người phụ nữ 46 tuổi không biết đang mang bầu cho tới khi... trở dạ

Google News

Đứa trẻ được sinh ra trong tình huống bất ngờ dù người phụ nữ 46 tuổi đã thắt ống dẫn trứng từ nhiều năm trước. 

Barbara, 46 tuổi đang vô cùng hạnh phúc khi bất ngờ trở thành bà mẹ hai con dù đã phẫu thuật thắt ống dẫn trứng sau khi sinh con thứ nhất. 
Người phụ nữ 46 tuổi đang làm việc thì đột nhiên cảm thấy đau bụng dữ dội. Cơn đau càng lúc càng trở nên trầm trọng hơn khiến bà phải về nhà ngay lập tức. Được cô con gái lớn chăm sóc nhưng tình trạng của Barbara không khá hơn mà nhanh chóng diễn biến theo chiều hướng tồi tệ.
Nguoi phu nu 46 tuoi khong biet dang mang bau cho toi khi... tro da
 Bà Barbara không hề biết mình mang thai cho tới khi sinh ra đứa bé
Khi trở về nhà, ông Art – chồng của bà Barbara đưa vợ đến bệnh viện nhưng vì quá đông họ không được vào khám ngay. Kể lại tình huống sinh con bất ngờ của mình, bà Barbara cho biết: “Tôi đứng dậy đi vệ sinh và phát hiện thấy máu trên quần, đó là lúc tôi biết có điều gì đó không ổn. Đột nhiên tôi cảm thấy có một áp lực rất lớn giữa hai chân và vùng xương chậu, tồi tệ đến mức tôi thực sự nghĩ rằng mình đã chết”
Sau đó, người phụ nữ 46 tuổi xé toạc quần áo trên người, bò lết trên sàn vì quá đau đớn. Có một thứ gì đó như đang thoát ra khỏi người mà bà tin chắc rằng đó là một khối u đang phát triển. Thế nhưng thật bất ngờ khi đó là một đứa trẻ và chồng bà đã rất nhanh chóng lao ra đỡ lấy đứa con của cả hai. 
“Tôi đã không chết. Tôi sắp làm mẹ một lần nữa ở tuổi 46, khi tôi đã thắt ống dẫn trứng. Thật là một cú sốc lớn!”, bà Barbara chia sẻ. 
Nguoi phu nu 46 tuoi khong biet dang mang bau cho toi khi... tro da-Hinh-2
 Cặp vợ chồng đã có một con gái trước khi bà Barbara thắt ống dẫn trứng
Cặp vợ chồng không khỏi lo lắng về tình trạng sức khỏe của em bé, bởi bà Barbara không hề biết mình đã mang thai và không có sự chăm sóc nào trước khi sinh. Cả hai chỉ thở phào nhẹ nhõm khi bác sĩ bước ra và nói rằng đứa trẻ hoàn toàn khỏe mạnh. 
Bác sĩ phụ khoa Melissa Gryer giải thích rằng, tuy hiếm gặp, nhưng việc mang thai sau khi triệt sản không phải là không thể xảy ra. Khi các ống được gắn với nhau, các ống dẫn trứng sẽ bị ngắt nhưng theo thời gian, chúng có thể lành lại và tạo thành một ống mới. 
Nguoi phu nu 46 tuoi khong biet dang mang bau cho toi khi... tro da-Hinh-3
Họ đặt tên cho con trai là Hunter vì cậu bé đã "lén theo dõi họ"
Tuy đã có tuổi và lo sợ không biết tương lai sẽ ra sao, cặp vợ chồng quyết tâm sẽ một lần nữa trở thành ông bố, bà mẹ tốt nhất. Họ đặt tên cho người con mới sinh là Hunter – đứa trẻ mà cặp vợ chồng tin rằng được sinh ra để mang lại may mắn cho họ. 
Mộc Nhiên (theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)