Người mệnh danh là Tarzan vì sống tạm bợ trên cây suốt 8 năm

Google News

Chàng trai 28 tuổi ở Pakistan được cư dân mạng đặt biệt danh là “Tarzan ở Karachi” do người này sống trên cây 8 năm như người rừng giữa thành phố nhộn nhịp.

Chỉ sau một đêm, Farman Ali bất ngờ trở thành hiện tượng mạng xã hội sau khi đoạn video ghi lại cuộc sống trên cây suốt 8 năm qua của người đàn ông được chia sẻ trên mạng với tốc độ chóng mặt cách đây một tuần. Nhiều người đề tỏ ra ngạc nhiên bởi không hiểu bằng cách nào mà người đàn ông trẻ tuổi có thể sống trong túp lều đơn sơ ở trên cây cao trong suốt 8 năm qua.
Nguoi menh danh la Tarzan vi song tam bo tren cay suot 8 nam
Farman Ali bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội bởi cuộc sống trên cây suốt 8 năm qua.
Ali cho hay anh không còn lựa chọn nào khác mới đành phải sống trong căn lều trên câySau khi Ali mất cả bố lẫn mẹ và kinh tế quá nghèo, Ali không đủ khả năng để thuê hay dựng một căn nhà như bình thường.
Sau khoảng thời gian lang thang sống trên đường phố, Ali quyết định xây dựng một căn nhà triêng để không ai làm phiền hoặc đuổi anh đi. Do đó, anh dựng một ngôi nhà trên cây bằng tre, gỗ, vải và những cánh cửa cũ để che nắng mưa. Vị trí của cái cây là ở khu công cộng.
Ngoài chiếc giường tạm bợ, Ali còn lắp đặt bồn rửa mặt để rửa mặt mỗi sáng, một chiếc lò nhỏ để nấu và đun nước, thậm chí cả một chiếc đèn nhỏ chạy bằng pin và bộ sạc cho điện thoại.
Ali kiếm tiền bằng nghề rửa xe ô tô ở thành phố Karachi. Anh còn làm nhiều công việc vặt như quét dọn nhà cửa và đi chợ hộ những người khác. Phần lớn khách hàng trả công bằng thực phẩm và nước sạch cho Ali, cùng một chút tiền để anh mua vật dụng hàng ngày. Chuyện này đồng nghĩa với việc Ali không dám mơ sẽ có đủ tiền để sở hữu một căn nhà.
Câu chuyện của người đàn ông 28 tuổi ở Pakistan khiến nhiều người ca ngợi anh can đảm và đầu óc tư duy vượt trội.
Chia sẻ với báo chí, Ali thú nhận việc sống trên cây là lựa chọn cuối cùng. Bởi trước đó, Ali đã gõ cửa từng nhà người quen và họ hàng để xin được giúp đỡ, nhưng không ai muốn giang tay đón nhận một người nghèo không có gì như Ali.
“Tuy nhiên, những người từng không muốn nhìn mặt tôi giờ bắt đầu nối lại liên lạc sau khi đoạn video về túp lều trên cây được lan truyền trên mạng”, Ali cho hay.
Điều đáng nói, Ali cho biết anh từng lấy vợ. Nhưng do không thể kiếm được số tiền 30.000 rupee (165 USD) mỗi tháng như người bạn đời mong muốn, nên cô này cũng đã rời bỏ anh.
Ali chia sẻ anh từng nhiều lần tìm kiếm sự hỗ trợ từ chính quyền địa phương, nhưng không nhận được hồi đáp. Do đó, “Tarzan ở Karachi” đành tiếp tục sống trên cây như người rừng giữa đô thị nhộn nhịp.

Mời độc giả xem video: Nghi phạm hiếp dâm thiếu nữ 15 tuổi “cố thủ” trên cây vì sợ bị đánh. Nguồn: The Sun.


Thảo Nguyên (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)