Người đàn ông nuốt 1,3 kg cocaine bị bắt ở Bangkok

Google News

100 viên nang chứa cocaine nặng tổng cộng 1,3 kg được tìm thấy trong dạ dày của người người đàn ông Brazil bị bắt tại sân bay ở Bangkok, Thái Lan.

Bangkok Post ngày 11/9 đưa tin cơ quan chức năng đã bắt giữ Paulo Nascimento, 27 tuổi, vào hôm 6/9 tại sân bay Suvarnabhumi ở Bangkok khi người này đang lấy hành lý từ băng chuyền.
Sau khi bị bắt giữ, Nascimento được đưa đi chụp X-quang. Chỉ huy Cục Phòng chống Ma túy Thái Lan (NSB) Sommai Kongwisaisuk nói kết quả xét nghiệm cho thấy 100 viên nang chứa cocaine nặng tổng cộng khoảng 1,3 kg trong dạ dày của Nascimento.
Nguoi dan ong nuot 1,3 kg cocaine bi bat o Bangkok
Các viên nang cocaine sau khi lấy khỏi dạ dày Paulo Nascimento. Ảnh: NSB. 
Nascimento đã bay đến Bangkok trên chuyến bay mang số hiệu ET618 của hãng Ethiopian Airlines.
Ông Sommai khẳng định vụ bắt giữ diễn ra sau khi có thông tin chỉ điểm cho biết một người đàn ông Brazil đang cố buôn lậu ma túy vào Thái Lan.
Nghi can Nascimento đã nhanh chóng hợp tác với cảnh sát, khai nhận rằng một khi đưa được các viên nang ra khỏi cơ thể, y sẽ chuyển số hàng này cho một người đàn ông tại một khách sạn ở khu vực Sukhumvit.
Cảnh sát đã cho phép Nascimento tiến hành giao dịch trên qua sự theo dõi chặt chẽ và bắt giữ thêm một người đàn ông tên Elsonias Da Silva (35 tuổi) khi người này đến địa điểm giao dịch.
Theo Ngụy An/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)