Người đàn ông kinh hãi khi mở chiếc tủ đông lạ bị khóa trong nhà

Google News

Đi làm xa nhà 2 năm trở về, chủ nhà phát hiện chiếc tủ đông lạ bị khóa chặt nên tìm cách mở thì kinh hãi trước cảnh tượng bên trong.

Ngày 8/3 vừa qua, cảnh sát tới một ngôi nhà ở phường Wat Ket, thuộc huyện Mueang, tỉnh Chiang Mai, Thái Lan, để điều tra một vụ án mạng.
Người báo án chính là ông Wirat (59 tuổi), chủ nhân của ngôi nhà. Ông Wirat vốn đi lao động ở nước ngoài nhưng mãi tới gần đây ông mới có dịp về thăm và sửa sang lại nhà cửa. Trong lúc dọn dẹp nhà, ông vô tình phát hiện một chiếc tủ đông lạ khóa chặt và chắc chắn là mình không mua nó. Ông tìm cách mở ra xem thì vô cùng kinh hãi khi thấy thi thể một đứa trẻ sơ sinh cuốn trong tấm vải màu vàng. Bên cạnh chiếc tủ đông còn đặt một số đồ chơi trẻ em.
Ngay sau đó, Wirat đã gọi cảnh sát tới hiện trường điều tra. Ông Wirat khai rằng bản thân ông cũng không biết danh tính đứa trẻ, càng không biết tại sao nó lại xuất hiện trong nhà mình.
Nguoi dan ong kinh hai khi mo chiec tu dong la bi khoa trong nha
Chiếc tủ đông chứa thi thể một đứa trẻ sơ sinh. 
Trong quá trình điều tra, cụ bà Sri Noi, 83 tuổi, mẹ của ông Wirat mới tiết lộ đứa trẻ trong tủ đông là con của anh Aew, con trai riêng của ông Wirat. Aew đã sống trong ngôi nhà này nhiều năm, được cụ bà Sri Noi chăm sóc. Trong khoảng thời gian ông Wirat đi làm ăn xa, anh Aew đã đưa bạn gái về sống chung, sau đó cả hai người có con với nhau nhưng đứa trẻ bị chết yểu vì sinh non.
Thay vì đem đứa bé đi an táng đàng hoàng, Aew và bạn gái lại mua một chiếc tủ đông về rồi cất giấu thi thể đứa trẻ trong đó.
Cụ bà Sri Noi vốn biết về chuyện đứa bé xấu số qua đời và cũng khuyên Aew nên đem con đi an táng tử tế. Tuy nhiên chỉ một tháng sau khi giấu đứa trẻ trong tủ đông, Aew và bạn gái đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội trộm cắp. Đó là lý do thi thể đứa trẻ bị lãng quên trong tủ đông trong khoảng một năm trước khi được tìm thấy.
Thiếu tướng Thawatchai Pongwiwattanachai, ủy viên cảnh sát tỉnh Chiang Mai, cho biết cảnh sát vẫn đang điều tra vụ việc trước khi đưa ra kết luận về tội danh của Aew và bạn gái anh ta.

Mời độc giả xem video Xác chết trong bao tải: Chiếc khăn tang 'MA QUỶ'. Nguồn: ANTV.



Thảo Nguyên (Theo Kapook, Sanook)

>> xem thêm

Bình luận(0)