Nữ phục vụ may mắn “lọt mắt xanh” Hoàng tử Dubai nhờ cốc nước cam

Google News

Chỉ phục vụ một cốc nước cam nhưng ngay từ lần đầu gặp mặt, vị hoàng tử Dubai lập tức “phải lòng” nữ phục vụ trẻ đẹp và kết hôn sau chưa đầy một tháng.

Trang tin Daily Mail (Anh) đưa tin, Natasha Aliyeva, là thiếu nữ cực kì xinh đẹp, từng phải làm nữ phục vụ tại khách sạn ở Belarus vì gia đình nghèo khó. Trong khách sạn này dù nhiều khách giàu có tới lui nhưng cô chưa bao giờ ngờ có 1 ngày mình sẽ gặp gỡ và nên duyên với Hoàng tử Dubai - Sheikh Saeed bin Maktoum al Maktoum.
Nu phuc vu may man “lot mat xanh” Hoang tu Dubai nho coc nuoc cam
Natasha Aliyeva từng làm phục vụ tại khách sạn và có cơ hội gặp Hoàng tử Dubai. Ảnh: Daily Mail 
Năm 2007, cô được yêu cầu mang lên phòng Tổng thống một cốc nước cam cho Hoàng tử Sheikh Saeed. Thời điểm này anh ở khách sạn nơi Natasha Aliyeva làm việc để tham gia cuộc thi săn bắn.
Sau khi nữ phục vụ trẻ đẹp đưa nước cam, hoàng tử Dubai để mắt tới cô ngay từ lần đầu gặp mặt. Thậm chí anh còn cố tình hoãn lại việc về nước 2 lần chỉ để có cơ hội ở cạnh Natasha Aliyeva nhiều hơn. Đến tháng 8/2007, cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới chỉ sau chưa đầy 1 tháng gặp gỡ. Thời điểm đó, Sheikh Saeed đã kết hôn và có 5 con nhưng vì Dubai có chế độ đa thê nên Hoàng tử vẫn được phép cưới "nàng lọ lem" Natasha Aliyeva.
Nu phuc vu may man “lot mat xanh” Hoang tu Dubai nho coc nuoc cam-Hinh-2
Sau khi kết hôn, Natasha Aliyeva khá kín tiếng và hiếm khi xuất hiện cùng Hoàng tử trước truyền thông. Ảnh: AP. 
Kể từ sau khi lấy chồng hoàng gia, Natasha Aliyeva có cuộc sống cực kì kín tiếng. Chỉ một lần hiếm hoi cô chia sẻ với báo chí về việc nên duyên cùng Hoàng tử là câu chuyện cổ tích. Cô yêu anh thật lòng và trong cuộc sống này không còn gì phải nuối tiếc. Mẹ của cô là bà Lilia cho biết, dù con lấy được chồng giàu nhưng khi Natasha Aliyeva lên xe hoa, bà không khỏi lo lắng. Ngoài ra, bà cũng đã dành nhiều lời khen cho con rể, anh là người đàn ông khéo léo, thông minh và trung thực. Là người mẹ, điều bà coi trọng hơn cả chính là hạnh phúc của con gái chứ không phải tiền bạc.
Nu phuc vu may man “lot mat xanh” Hoang tu Dubai nho coc nuoc cam-Hinh-3
Hình ảnh xinh đẹp của nàng "Lọ Lem" ngoài đời thực. 
Lấy Hoàng tử, Natasha Aliyeva phải dần thích nghi với cuộc sống nhiều luật lệ, quy tắc. Không chỉ học ngôn ngữ mới cô còn cần tìm cách sống hòa hợp với vợ cả. Với sự kiên trì, nỗ lực, Natasha Aliyeva đã có cuộc sống dễ dàng hơn nhiều so với tưởng tượng.
Sau thời gian dài kết hôn, hiện tại cặp đôi đã có cô công chúa đầu lòng tên Alia. Thay vì để người hầu chăm con, cô tự tay làm hết tất cả. Sau khi sinh, cô được hoàng gia quý mến, tặng nhiều quà giá trị như xe hơi sang trọng hay nhẫn vàng đính kim cương…
Nu phuc vu may man “lot mat xanh” Hoang tu Dubai nho coc nuoc cam-Hinh-4
Natasha Aliyeva và cô con gái xinh đẹp Alia. 
Mặc dù đã có cuộc sống giàu sang nhưng Natasha Aliyeva không phụ thuộc quá nhiều vào người khác. Ngoài ra, khi có tiền dư giả, cô đã giúp bố mẹ mua nhà, mua xe.

Mời độc giả xem video "Hậu trường chụp ảnh cưới của Đàm Thu Trang - Cường Đô la". Nguồn FBNV.


Thảo Nguyên (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)