Ô tô bốc mùi khủng khiếp, người dân sốc trước cảnh bên trong

Google News

Không chịu nổi chiếc xe bốc mùi, người dân sống gần đó đánh bạo mở cửa ra xem thì phát hiện cảnh tượng khủng khiếp.

Suốt nhiều ngày, người dân ở thị trấn Phân Viên, thành phố Chương Hóa, Đài Loan phải sống trong cảnh khó chịu khi có một chiếc ô tô màu đen đỗ ven đường. Chẳng những chắn lối đi, mà bên trong xe còn bốc ra mùi hôi thối nồng nặc khiến ai đi qua cũng phải che kín mũi miệng.
O to boc mui khung khiep, nguoi dan soc truoc canh ben trong
 
Ngày 24/6, quá bức xúc trước mùi hôi ám ảnh cả con phố, người dân gần đó đến gần chiếc xe và ghé đầu vào xem có chuyện gì xảy ra. Từ ánh mắt đầu tiên, các nhân chứng đã sợ tái mặt khi thấy thi thể người đàn ông với phần đầu sưng vù gục trên ghế lái.
O to boc mui khung khiep, nguoi dan soc truoc canh ben trong-Hinh-2
Nhận được tin báo, cảnh sát lập tức có mặt tại hiện trường. Chứng kiến đội điều tra mặc đồ bảo hộ đến khám nghiệm tử thi, người dân quanh đó không khỏi lo lắng khi nghĩ rằng người đàn ông xấu số trong xe mắc COVID-19 mà chết.
Tuy nhiên, điều họ lo sợ không xảy ra. Trong lúc kiểm tra chiếc ô tô, cơ quan chức năng thu được kim tiêm và 1 gram ma tuý. Sau đó, danh tính nạn nhân được xác nhận là một người đàn ông 52 tuổi họ Lâm, nguyên nhân cái chết được cho là sử dụng ma tuý quá liều.
O to boc mui khung khiep, nguoi dan soc truoc canh ben trong-Hinh-3
Ông Lâm vốn nghiện ma tuý nhiều năm và chẳng mấy khi liên lạc với gia đình. Hiện nhà chức trách vẫn đang điều tra thêm về nguyên nhân khiến người này tử vong trong xe.
Theo Song Long/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)