Người đàn ông cắn xé con rắn thành từng mảnh vì bị cản đường

Google News

Cho rằng con rắn cản đường mình, người đàn ông say rượu ở bang Karnataka, Ấn Độ đã cắn chết con vật và xé nó ra thành nhiều mảnh.

Hôm 5/5, Kumar, 38 tuổi, ở làng Mustur, thành phố Kolar, bang Karnataka, Ấn Độ, đang đi xe máy về nhà sau khi mua rượu thì một con rắn bò qua đường và nằm ngay dưới bánh xe của anh. Thay vì mặc kệ nó và bỏ đi, Kumar lại dừng xe lại, nhặt lấy con rắn, quấn nó quanh cổ rồi tiếp tục lái xe về.

Tuy nhiên, khi đi được một đoạn đường, anh chàng đột ngột dừng xe giữa đường và bắt đầu cắn con rắn thành từng mảnh trước sự chứng kiến của những người qua đường. "Sao mày dám cản đường tao", Kumar hét lên trong đoạn video được người qua đường quay lại.

Một số người dân đã gọi báo cảnh sát về vụ việc, trong khi một số khác dùng điện thoại quay lại cảnh tượng kinh hãi trên rồi đăng tải trên mạng xã hội.

Nguoi dan ong can xe con ran thanh tung manh vi bi can duong

Người đàn ông điên cuồng cắn xé con rắn thành nhiều mảnh.

Theo tờ Times of India, Kumar không hề biết con rắn này có độc hay không nhưng anh ta tự tin rằng sẽ không có chuyện gì xảy ra với mình sau khi cắn chết con rắn đó.

"Con rắn gây sự với tôi trước. Tôi tức giận khi nó nằm dưới bánh xe", Kumar nói, thêm rằng anh chưa đi khám bác sĩ nào sau sự việc.

Sau khi Ấn Độ nới lệnh phong tỏa vốn được áp đặt hơn một tháng qua để ngăn Covid-19, cho phép các cửa hàng rượu ở một số khu vực chịu ít ảnh hưởng được hoạt động trở lại. Nhiều người lập tức đổ xô đi mua rượu, vi phạm quy định cách biệt cộng đồng, buộc chính quyền một số địa phương phải tăng "thuế corona" với mặt hàng rượu lên 70%.

Theo Quỳnh Chi /Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)