Nghe tiếng động, nữ streamer hoảng hốt phát hiện sự thật

Google News

Khi đang nằm trên giường nhưng chưa ngủ, người phụ nữ bỗng nghe thấy chuông điện thoại lạ phát ra từ dưới gầm giường.

Chợt nghe tiếng động lạ phát ra từ dưới giường, rọi đèn pin soi thì phát hiện thấy một người lạ mặt ở bên dưới. Cô Dư, một nữ streamer sống ở thành phố Nam Kinh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc đã gặp phải trường hợp như vậy vào rạng sáng 8/10.

Chia sẻ với các phóng viên, cô Dư cho biết cô đi ra ngoài vào lúc 18h tối 7/10 và trở về nhà lúc 23h. Sau khi về nhà, cô Dư mở trang web livestream đến 3h sáng 8/10. 

Nghe tieng dong, nu streamer hoang hot phat hien su that
 

Tới 5h sáng, khi cô Dư đang nằm trên giường nhưng chưa ngủ thì bỗng nghe thấy chuông điện thoại lạ phát ra từ dưới gầm giường. Cô rọi đèn pin vào gầm giường để kiểm tra thì bất ngờ nhìn thấy một người đàn ông lạ mặt đang trốn ở bên dưới.

Tôi hỏi anh ta là ai thì anh ta vội vàng quỳ xuống nói: ‘Anh xin lỗi, anh là fan của em, anh thích em từ rất lâu rồi’”, cô Dư kể lại.

Nghe tieng dong, nu streamer hoang hot phat hien su that-Hinh-2
Người đàn ông lạ mặt nằm trốn dưới gầm giường. 

Cô Dư lấy lại bình tĩnh, hỏi số điện thoại của người đàn ông lạ, định gọi báo cảnh sát thì anh ta quay đầu bỏ chạy. Sau khi hoàn hồn, cô Dư đã chụp lại bóng lưng của người đàn ông đang bỏ chạy, yêu cầu chủ nhà lấy lại đoạn video trích xuất từ camera an ninh ở tầng 1 và gọi cảnh sát.

Nghe tieng dong, nu streamer hoang hot phat hien su that-Hinh-3
Người đàn ông lạ mặt đột nhập vào nhà cô Dư. 

Vậy người đàn ông này đã vào nhà của cô Dư bằng cách nào. Cô Dư đoán rằng cô đã vô tình tiết lộ địa chỉ cụ thể của mình khi giao lưu với người hâm mộ. Vào chiều 7/10, cô ra ngoài phơi chăn nhưng không khóa cửa, có lẽ người đàn ông kia đã đột nhập vào nhà từ lúc này.

Theo Hà Phương/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)