Nga ra mắt dòng nước hoa có mùi hương của tiêm kích Checkmate

Google News

Nga mới đây đã giới thiệu loại nước hoa được xem là 'nam tính' nhất thế giới, với mùi hương được hòa quyện giữa các mùi kim loại và da từ tiêm kích Checkmate.

Theo hãng thông tấn RIA Novosti, loại nước hoa trên, được sản xuất bởi Tập đoàn Công nghệ Quốc gia Nga Rostec, đã ra mắt đầu tiên tại triển lãm hàng không Dubai 2021 (Dubai Airshow 2021) ở Các Tiểu vương quốc Ảrập thống nhất (UAE), nhằm tôn vinh dòng tiêm kích Sukhoi đời mới mà Moscow đang phát triển.

"Loại nước hoa này là sự kết hợp giữa mùi hương của thủy tinh, da tự nhiên và kim loại được sử dụng trong việc chế tạo thân, động cơ và buồng lái máy bay Checkmate", Rostec cho biết trong một tuyên bố, đồng thời nhấn mạnh nước hoa sử dụng mùi hương của các nguyên liệu cấu thành máy bay, kết hợp với mùi hương của các loại cây bách, hoắc hương và sồi.

Lọ nước hoa có mùi hương của tiêm kích Checkmate do Rostec phát triển. Ảnh: Rostec

Bên cạnh đó, tập đoàn cũng tiết lộ loại nước hoa mới được sản xuất phần nào phản ánh các đặc tính của tiêm kích Checkmate. "Nước hoa Checkmate nhấn mạnh độ tin cậy và tính hiện đại của tiêm kích, với khả năng sẵn sàng hoạt động ở mọi điều kiện như dưới cái nắng thiêu đốt của sa mạc, các khu vực miền núi, vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới, cũng như các vùng ở cực bắc", tuyên bố của Rostec cho biết thêm. 

Loại nước hoa có mùi hương của tiêm kích Su-75 Checkmate được đựng trong chai thủy tinh có dung tích khoảng 50ml, với nắp đậy màu đen hình quân mã trong bộ cờ vua và hộp đựng được thiết kế theo phong cách bàn cờ vua. Tất cả đều được lấy cảm hứng từ tên gọi Checkmate của dòng tiêm kích đời mới này, có nghĩa là "chiếu tướng".

Cho đến nay, Rostec chỉ phân phối sản phẩm nước hoa mới của mình với số lượng giới hạn cho những người tham dự Dubai Airshow 2021, và chưa công bố kế hoạch sản xuất chúng một cách đại trà.

Theo Việt Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)