Mẹ đánh tới tấp con gái vì không tìm được... máy tính bảng

Google News

Tìm mãi không thấy chiếc máy tính bảng, bà mẹ khăng khăng do con gái giấu mất nên ra sức đánh đập khiến cô bé 3 tuổi chỉ còn biết khóc lóc và run rẩy mỗi khi mẹ tới gần.

Đoạn video ghi lại vụ đánh đập dã man xảy ra với một bé gái ở Argentina vừa được đăng tải trên trang Daily Mail ngày 8/1 đã khiến cho cư dân mạng hết sức phẫn nộ.
Sự việc được cho là xảy ra tại thành phố Bahia Blanca, thuộc tỉnh Buenos Aires nằm ở phía tây Argentina. Nguyên nhân khiến người mẹ ba con trở nên cục cằn và sẵn sàng đối xử thô bạo với con gái nhỏ của mình được cho là chỉ vì một chiếc máy tính bảng.
Mở đầu đoạn video, có thể thấy người phụ nữ này đang ra sức đập mạnh vào người và đầu đứa bé một cách đầy tức giận trong khi miệng không ngừng mắng chửi và đổ tội cho bé "ăn cắp" chiếc máy tính bảng của mình.
Vừa đi hết góc nọ tới góc kia, lật giở từng chiếc túi và chăn trên giường để tìm máy tính bảng, bà mẹ vừa dọa giết con gái nếu bé không trả lại đồ cho mình. Trước sự cuồng nộ của mẹ, bé gái chỉ biết khóc thút thít và co rúm lại sợ hãi mỗi khi mẹ lại gần và tiếp tục đánh mắng em.
 Bé gái 3 tuổi bị mẹ túm tóc nhấc bổng lên trời chỉ vì không tìm được chiếc máy tính bảng.
Tìm mãi không thấy chiếc máy vô tri đâu, "bà mẹ hổ" liền quay lại túm tóc đứa trẻ lúc này đang ngồi run rẩy trên giường, giựt phắt lên khiến cả thân hình bé nhỏ lơ lửng trên không trung. Chưa hả giận, sau khi đặt con gái xuống, cô ta còn đá con một phát làm bé ngã dúi dụi. Đứa trẻ đáng thương mới 3 tuổi không thể phản ứng lại mà chỉ biết lảng đi chỗ khác.
Sau khi được đăng tải lên Facebook, đoạn video của một nhân chứng bất đắc dĩ có mặt tại hiện trường đã được chia sẻ rộng rãi và đến tai các cơ quan hữu quan. Cơ quan dịch vụ xã hội đã vào cuộc.
Bé gái 3 tuổi cùng 2 em đã bị chính quyền đưa đi và đang được cơ quan dịch vụ xã hội chăm sóc trong khi cảnh sát đang tiến hành điều tra. Hiện chưa rõ liệu người mẹ có bị bắt và khởi tố vì ngược đãi con nhỏ hay không.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)