Mẹ bóp cổ con trai 11 tuổi đến tử vong vì lý do sốc

Google News

Một người mẹ ở bang Pennsylvania (Mỹ) bị cáo buộc đã bóp cổ đứa con trai 11 tuổi đến chết chỉ vì cậu bé "khóc suốt ngày vì những khó khăn tài chính của gia đình".

Bà Ruth DiRienzo-Whitehead, 50 tuổi, nói với các thám tử rằng con trai bà, Matthew Whitehead (11 tuổi), "khóc suốt ngày vì những khó khăn tài chính của gia đình", theo một bản khai có tuyên thệ.
Ruth nói thêm rằng cô không muốn con trai mình lớn lên với những khó khăn kinh tế của gia đình và do đó đã dùng thắt lưng của chồng để siết cổ con trai lúc đang ngủ.
Sau đó, bố của Matthew phát hiện con trai đã chết và báo cảnh sát. Ngay lập tức, cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.
Me bop co con trai 11 tuoi den tu vong vi ly do soc
Ruth DiRienzo-Whitehead bị buộc tội giết người cấp độ một. Ảnh: AP. 
Theo các nhà điều tra, Ruth đã giết con trai mình sau khi cậu bé đang ngủ vào khoảng 9h30 tối 10/4 và sau đó lái chiếc SUV của họ đến Cape May, New Jersey. Ở đó, cô ấy lái chiếc xe xuống biển ngoài Đại lộ Beach rồi bỏ nó và bắt đầu đi bộ đến Wildwood Crest, nơi cô ấy bị cảnh sát bắt giữ.
Kết quả khám nghiệm tử thi xác nhận rằng Matthew chết do bị siết cổ.
“Việc siết cổ cần có thời gian”, Biện lý quận Kevin Steele cho biết hôm 12/4. “Vậy đây là một vụ sát hại dã man một cậu bé”.
Ruth đã bị buộc tội giết người cấp độ một và đang bị giam giữ tại Hạt Cape May. Cô ấy đang chờ dẫn độ đến Quận Montgomery.
Matthew là học sinh lớp 6 tại Học viện Germantown. Theo nhà trường, cậu bé "là một đứa trẻ phi thường với nụ cười rạng rỡ như mặt trời".
Thảo Nguyên (Theo Metro)

>> xem thêm

Bình luận(0)