Máy bay chở khách rơi ở Nga, 71 người thiệt mạng

Google News

(Kiến Thức) -  Theo Sputnik, tín hiệu của một máy bay thuộc hãng hàng không Saratov chở 71 người bất ngờ biến mất trên radar, không lâu sau khi rời khỏi sân bay Domodedovo ở Moscow ngày 11/2.

Theo nguồn tin của hãng thông tấn Sputnik cho biết, chiếc máy bay rơi ở Nga thuộc loại phi cơ An-148 của  của hãng hàng không "Saratov Airlines". Nó đã mất tín hiệu ở ngoại ô Moskva khi đang chở theo 65 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn.
Tín hiệu của máy bay biến mất chỉ 2 phút sau khi cất cánh. Theo lịch trình, nó xuất phát từ sân bay Domodedovo và dự kiến hạ cánh ở Orsk, thành phố của Nga gần biên giới với Kazakhstan.
 Một chiếc An-148 của hãng hàng không "Saratov Airlines". Ảnh: Sputnik
Ngay sau đó, Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga xác nhận thông tin chiếc máy bay chở khách An-148 rơi ở ngoại ô Moscow. Tuy nhiên, hiện chưa có thông tin về thương vong sau vụ tai nạn. Trong khi đó Interfax dẫn nguồn tin từ Bộ Tình trạng khẩn cấp lo ngại rằng không ai sống sót sau vụ tai nạn này.
“Chúng tôi đang xác nhận thông tin do nhân chứng cung cấp về một tai nạn máy bay ở quận Ramenskiy”, đại diện Cơ quan khẩn cấp vùng Moscow nói.
Mời độc giả xem video: Máy bay chở khách thương mại An-148 hoạt đông trong biên chế hãng hàng không "Saratov Airlines". (Nguồn Great Flyer)
Các nhân chứng nói với Interfax rằng họ trông thấy một máy bay bốc cháy rơi xuống làng Argunovo, điều cho thấy nó đã gặp sự cố ngay giữa không trung. Hiện tại các đội cứu hộ khẩn cấp đang trên đường đến hiện trường.
Hãng Saratov Airlines từng bị Cơ quan quản lý hàng không Nga xử phạt vì các vi phạm quy định an ninh. Do đó, hãng không thể vận hành các chuyến bay quốc tế từ ngày 26/10/2015. Tuy nhiên, hãng đã được cho phép bay ra nước ngoài trở lại từ tháng 5/2016.
Trà Khánh

>> xem thêm

Bình luận(0)