Vớt được thi thể đầu tiên vụ máy bay Tu-154 của Nga rơi

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể đầu tiên trong vụ rơi máy bay Tu-154 của Nga hôm nay 25/12 đã được vớt lên thuyền  cứu hộ ở cách bờ biển Sochi khoảng 6 km.

Sputnik dẫn lời người phát ngôn Bộ Quốc phòng Nga, tướng Igor Konashenkov, cho biết một chiếc thuyền cứu hộ đã phát hiện thi thể đầu tiên trong vụ rơi máy bay Tu-154 của Nga ở cách bờ biển Sochi khoảng 6 km.
Vot duoc thi the dau tien vu may bay Tu-154 cua Nga roi
Chiếc máy bay Tu-154 của Nga gặp nạn khi đang trên hành trình tới Syria. Ảnh: Daily Mail. 
“Thi thể của một nạn nhân trong vụ rơi máy bay Tu-154 của Bộ Quốc phòng Nga được phát hiện ở cách bờ biển Sochi 6 km. Thi thể này đã được đưa lên thuyền cứu hộ”, ông Konashenkov nói.
Hãng thông tấn Interfax dẫn một nguồn tin cho biết thêm, lực lượng cứu hộ đã phát hiện thêm nhiều thi thể tại hiện trường vụ tai nạn máy bay.
Trong một diễn biến khác, Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố danh sách những người có mặt trên chiếc máy bay Tu-154 bị rơi ở Biển Đen, bao gồm 8 thành viên phi hành đoàn, 8 quân nhân, 9 nhà báo, 64 thành viên của ban nhạc quân sự Alexandrov Ensemble, 2 quan chức dân sự và 1 nhân viên của một tổ chức nhân đạo quốc tế.
Được biết, người đứng đầu ban nhạc là Valery Khalilov nằm trong số những nạn nhân xấu số. Ngoài ra, 3 nhân viên của kênh truyền hình Nga Zvezda cũng có mặt trên chuyến bay định mệnh này, bao gồm nhà báo Pavel Obukhov, quay phim Aleksandr Suranov và trợ lý quay phim Valery Rzhevsky.
Như tin tức đã đưa, chiếc máy bay Tu-154 của Nga chở 84 hành khách và 8 thành viên phi hành đoàn khởi hành từ Sochi vào lúc 5h20 sáng ngày 25/12 (giờ địa phương) và dự định tới Syria. Tuy nhiên, chiếc máy bay đã biến mất khỏi màn hình radar và rơi xuống Biển Đen khoảng 20 phút sau khi cất cánh.
Thiên An (Theo RT/Sputnik)

>> xem thêm

Bình luận(0)