Lời thú tội lạnh người của sát nhân điên loạn giết 4 gái mại dâm

Google News

Đặc vụ tuần tra biên giới Mỹ David Ortiz đã khai nhận hành vi giết 4 gái mại dâm rùng rợn của hắn sau khi bị cảnh sát bắt giữ.

Theo BBC, Juan David Ortiz, 35 tuổi, cựu đặc vụ tuần tra biên giới Mỹ bị bắt tại Laredo, Texas sau khi một nạn nhân thứ 5 của hắn trốn thoát và báo cáo sự việc với các nhà chức trách. Tên này bị bắt trong một bãi đỗ xe của khách sạn sau khi hắn đã cố gắng chạy trốn.
Cảnh sát cho biết, 4 phụ nữ bị Ortiz giết đều làm nghề mại dâm, và tên sát nhân này bắn cả bốn người vào đầu.
Tại cơ quan cảnh sát, Ortiz đã tự nguyện thú nhận quá trình gây án trong 2 tuần đoạt 4 mạng người của hắn đồng thời bắt cóc và giết hụt một nạn nhân thứ 5.
Loi thu toi lanh nguoi cua sat nhan dien loan giet 4 gai mai dam
Chân dung sát thủ Juan David Ortiz. 
Luật sư quận Webb Isidro Alaniz đã mô tả hành vi của Ortiz là một "vụ giết người hàng loạt khủng khiếp".
Tội ác của Ortiz bị phanh phui sau khi một phụ nữ tên là Erika Pena, cũng hành nghề mại dâm cầu cứu một cảnh sát đêm thứ Sáu tuần trước. Ortiz đã trả tiền để vui vẻ với Erika tối hôm đó.
Tuy nhiên, sau đó, hắn dí súng vào đầu nạn nhân khi cô cố bỏ trốn khỏi chiếc xe của gã sát thủ máu lạnh. Ortiz thú nhận với cảnh sát rằng, hắn đã giết hại 2 nạn nhân mới nhất bằng cách tương tự. 2 nạn nhân này không được nêu tên nhưng ông Alaniz nói một trong hai nạn nhân là một người chuyển giới.
Hai nạn nhân đầu tiên là Melissa Ramirez, 29 tuổi và Claudine Anne Luera, 42 tuổi bị bắn vào đầu và bị vứt lại trên những con đường nông thôn hoang vắng. Mặc dù hi được phát hiện, nạn nhân Luera còn sống nhưng đã chết trong bệnh viện vì vết thương quá nặng.
Ortiz làm đặc vụ tuần tra biên giới trong gần 10 năm và vẫn đi làm bình thường trong suốt hai tuần gây án. Gã sát nhân này từng phục vụ trong Hải quân Mỹ trước khi gia nhập lực lượng biên giới.
Theo Thùy Chi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)