Kỳ lạ người đàn ông chẻ đôi lưỡi lắp thêm "ngà"

Google News

Người đàn ông đã chi ra số tiền hơn 12 triệu đồng để gắn thêm 2 chiếc răng nhọn khổng lồ vào hàm dưới.

Ky la nguoi dan ong che doi luoi lap them

Dù mọi người cảm thấy khó hiểu, kỳ quặc nhưng Orc khẳng định, những việc anh làm chỉ với mục đích tìm lại chính mình: “Tôi đang cố gắng là chính mình. Tất cả là ý tưởng và cảm hứng xuất phát từ trái tim. Tôi không bắt chước ai cả”.

Ky la nguoi dan ong che doi luoi lap them

Orc khi còn là một cậu bé (trái) và thời điểm hiện tại.

Người đàn ông Brazil cho biết anh xăm lần đầu vào năm 15 tuổi và chỉnh sửa bộ phận cơ thể ở tuổi 35. Ngoài việc xăm gần kín cơ thể anh còn xỏ khuyên dưới da, phẫu thuật chẻ đôi lưỡi và xăm nhãn cầu.

Trong khi Orc tự tin khoe cá tính, sống thật với bản thân thì bạn bè, người thân của anh chưa hoàn toàn chấp nhận điều này. “Mẹ không thích ngoại hình khác biệt của tôi, bố tôi cam chịu còn bạn bè thì thấy kỳ lạ”, anh kể.
Ky la nguoi dan ong che doi luoi lap them

Tuy nhiên điều này không ngăn người đàn ông 41 tuổi tiếp tục sống theo cách mình muốn: “Hãy cứ sống, hãy cứ hạnh phúc, hãy đi du lịch và không ngừng yêu thương. Làm bất cứ điều gì bạn muốn bởi cuộc sống trôi qua rất nhanh và cái chết là không thể tránh khỏi”.

Orc chia sẻ thêm, anh nhận được không ít bình luận chê bai, chỉ trích, cho rằng đây là hành động thiếu suy nghĩ, tự biến mình thành quái vật. Song ý kiến tích cực, ủng hộ quan điểm sống của Orc vẫn chiếm đa số. “Họ gửi đến tôi những lời tốt đẹp, là động lực để tôi tiếp tục. Người xấu ở khắp mọi nơi nhưng họ không lay chuyển được tôi”, Orc khẳng định.

Theo Minh Hoa / Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)